ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานเตือนลิเวอร์พูลต้องคว้าบิ๊กเนมเพื่อสู้แมนซิตี้

ตำนานเตือนลิเวอร์พูลต้องคว้าบิ๊กเนมเพื่อสู้แมนซิตี้

Posted 30/06/2019 by siamsport

เรย์ คลีเมนซ์ อดีตยอดผู้รักษาประตูระดับตำนานของลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนต้นสังกัดเก่าควรใช้เงินซื้อผู้เล่นชั้นนำเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อต่อสู้กับแมนฯซิตี้ ไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรก

ลิเวอร์พูลเข้าป้ายเป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยมีแต้มห่างแมนฯซิตี้เพียงหนึ่งคะแนนเท่านั้น และถึงแม้ทีมจะโชว์ฟอร์มได้ดี เก็บได้ 97 คะแนนแต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี

โดยในตลาดซัมเมอร์นี้ หงส์แดง เพิ่งได้ตัวเซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก แนวรับดาวรุ่งชาวดัตช์ด้วยค่าตัว 1.3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 50.5 ล้านบาท แต่ในความรู้สึกของคลีเมนซ์ ก็ยังเชื่อว่ามันยังไม่เพียงพอต่อการลุ้นแชมป์ลีกเพราะแมนฯซิตี้ก็ต้องยกระดับทีมตัวเองด้วยเช่นกัน "ในเรื่องนี้ ลิเวอร์พูลและเจอร์เก้น คล็อปป์ รู้ดีกว่าใครๆ - คุณต้องพยายามทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม จริงอยู่ที่ปีที่แล้วพวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังจบแค่ที่สอง ซึ่งผมก็เชื่อว่าซิตี้ก็ต้องพัฒนาทีมขึ้นด้วยเช่นกัน"

"สำหรับลิเวอร์พูลก็ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมา พวกเขาต้องซื้อผู้เล่นเขามาเพื่อถีบตัวเองให้สู้กับแมนฯซิตี้ได้ - 97 คะแนนและแพ้เกมเดียว มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อที่ได้ที่สองมา แต่ผมก็ดีใจนะที่พวกเขาได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ธรรมดา! เปิดสถิติตัวเลขน่าทึ่งของ "ดาบิด ซิลบา"
    ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ได้ขึ้นชั้นเป็นนักเตะต่างชาติที่เจ๋งสุดตลอดกาลคนหนึ่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเรียบร้อย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดระยะเวลา 9 ปีที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน เจ้าตัวประกาศชัดเจนแล้วว่า ฤดูกาล 2019-20 จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของตนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ดาวเตะวัย 33 กะรัต จะอยู่เล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ครบ 1 ทศวรรษพอดี และข้างล่างนี้คือสถิติตัวเลขที่น่าสนใจของเจ้าตัวในการเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้
  • ถึงเวลาเหมาะสม! ซิลบายันเล่นให้เรือเป็นปีสุดท้าย
    มิดฟิลด์ชาวสเปนยืนยันว่าเตรียมอำลาเรือใบสีฟ้าหลังจบฤดูกาลหน้า
  • แมนยูซดแห้ว !! แมนซิตี้ จ่อเช็กบิล แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สถิติโลก 80 ล้านปอนด์
    แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังเลสเตอร์ และทีมชาติอังกฤษ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากที่มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าทาง แมนซิตี้ เตรียมเปย์หมดหน้าตัก 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของเซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปี
  • ว่างมานาน!แมนซิตี้ยันแล้วใครได้เสื้อเบอร์9
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มแล้ว ผู้เล่นที่จะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ลุยซีซั่นหน้า หลังจากที่ปล่อยให้เสื้อหมายเลขนี้ว่างเว้นไปนานร่วม 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »