ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงคลั่งแล้ว ทุ่มอีก 90 ล้านปอนด์ ล่า 2 สตาร์ดังเติมโหด

ผีแดงคลั่งแล้ว ทุ่มอีก 90 ล้านปอนด์ ล่า 2 สตาร์ดังเติมโหด

Posted 30/06/2019 by ไทยรัฐ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มอีก 90 ล้านปอนด์ คว้าตัว 2 สตาร์ดังมาเสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 มิ.ย. ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะได้ตัว บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของสปอร์ติง ลิสบอน กับ ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นักเตะใหม่มาแล้ว 2 ราย ค่อ ดาเนียล เจมส์ ปีกความเร็วสูงจากสวอนซี ซิตี้ และ อารอน วาน บิสซากา แบ็กขวาจากคริสตัล พาเลซ

ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก เดอะ อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมายเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยจะเดินหน้าไปที่ดีลของ บรูโน เฟอร์นันเดส ที่มีค่าตัว 65 ล้านปอนด์ และ ฌอน ลอฟสตาฟฟ์ ที่มีค่าตัว 25 ล้านปอนด์.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูลค่าแมนยูลดฮวบสะท้อนผลงานสุดย่ำแย่ซีซั่นที่ผ่านมา
    ผลงานที่เลวร้ายในซีซั่นล่าสุดทำให้มูลค่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดฮวบฮาบถึงราว 1.26 พันล้านปอนด์ โดยที่จริงเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน พวกเขายังทำรายได้สูงเป็นสถิติอยู่เลย
  • ผู้นำแนวรับ! ใครเหมาะสมสวมเสื้อหมายเลข 5 ให้กับแมนยู
    เสื้อหมายเลข 5 ของ แมนฯยูไนเต็ด ถือเป็นอีกหนึ่งเบอร์สำคัญของทีม โดยปกติมักจะเป็นเบอร์ที่แนวรับคนสำคัญเลือก ซึ่งที่ผ่านมาก็มีกองหลังกัปตันทีมระดับตำนานเคยสวมใส่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น บิลล์ โฟล์คส, สตีฟ บรูซ รวมไปถึงผู้ชนะถ้วยยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีกอย่าง ริโอ เฟอร์ดินาน และรอนนี่ ยอห์นเซ่น ทว่าในปัจจุบันหลังจาก มาร์กอส โรโฮ สละเบอร์ 5 ไปเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว ก็ยังไม่มีใครมาสวมเบอร์นี้อีกเลย ดังนั้นใครเหมาะสมที่จะมาสืบทอดตำนานเบอร์นี้บ้างไปชมกัน
  • เปแอสเชเซ็ง!แมนยูเมินดีลป็อกบาแลกเนย์มาร์
    สื่อดังอังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมส่ง เนย์มาร์ มาแลกกับ ปอล ป็อกบา ด้วยเหตุผลที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ
  • ใกล้ปิดฉาก! แมนยูบรรลุข้อตกลงคว้าวาน-บิสซาก้า ตรวจร่างกายวีคนี้
    ดีลระหว่าง อารอน วาน-บิสซาก้า กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะปิดมหากาพย์เต็มทีแล้ว เมื่อ โกล สื่อในวงการลูกหนังเปิดเผยว่าทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้แล้วในราคา 55 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »