ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น่าผิดหวัง! ‘มาโน’ บ่นอุบอยากลุ้นแชมป์ในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น

น่าผิดหวัง! ‘มาโน’ บ่นอุบอยากลุ้นแชมป์ในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น

Posted 30/06/2019 by mthai

มาโน โพลกิ้ง กุนซือ ทรู แบงค็อกฯ ยอมรับผิดหวังผลงานของทีมที่ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 2-2 ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 16 วันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แข้งเทพ ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนจะมาพลิกแซง ค้างคาวไฟ 2-1 ในครึ่งหลัง อย่างไรก็ตามพวกเขามาถูกตามตีเสมอในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทำให้เปิดบ้านเก็บได้เพียง 1 แต้ม และมีโอกาสถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างออกไป

“ในฐานะที่เราลุ้นแชมป์ การเล่นในบ้านเราจำเป็นต้องการเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพราะฉะนั้นผลที่ออกมา ถือว่าน่าผิดหวัง เพราะไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ”

“จริงๆ เราไม่ได้เล่นแย่ จะเห็นได้ว่าตลอด 90 นาที เราสร้างโอกาสได้มากมาย คุมเกมไว้ได้ทั้งหมด และ เรารู้อยู่แล้วว่า สุโขทัย จะมาที่นี่ เพื่อเล่นเกมรับ และ รอสวนกลับ ดังนั้น ต้องโทษตัวเองที่พลาด โดยเฉพาะประตูแรก ที่เราเสียสมาธิ ต่อด้วยลูกที่สอง ที่มาจากลูกเตะมุม ซึ่ง สุโขทัย มีโอกาสไม่เยอะ แต่ทำได้ ผิดกับเราที่มีโอกาสมากมาย”

“ผมบอกกับผู้เล่นว่า ผ่านเกมนี้ ขอให้มันจบไป อย่าให้มันกระทบกับสิ่งที่เราพยายามทำอยู่ เพราะจริงๆ โดยรวม เรากำลังอยู่ในช่วงที่ดี และ ฟอร์มที่ดี เพียงแต่นัดนี้ เราทำแต้มหลุดมือ เพราะฉะนั้น ในนัดที่ไปเยือน เมืองทอง เราต้องกลับมา และ เก็บชัยชนะให้ได้”

“ส่วน ไมค์ (ฮาเวนาร์) ยังอยู่กับเราเล่นฟุตบอลถ้วย และ เราจะเสริมกองหน้าไทย เข้ามา 1 คน” มาโน กล่าวหลังจบเกม

สำหรับโปรแกรมต่อไป ในโตโยต้า ไทยลีก ทรู แบงค็อกฯ มีคิวบุกเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 7 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูซดแห้ว !! แมนซิตี้ จ่อเช็กบิล แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สถิติโลก 80 ล้านปอนด์
    แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังเลสเตอร์ และทีมชาติอังกฤษ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากที่มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าทาง แมนซิตี้ เตรียมเปย์หมดหน้าตัก 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของเซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปี
  • ตราดไม่หวังสูงขอทำผลงานนัดต่อนัดให้ดีที่สุด
    พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชใหญ่ ตราด เอฟซี ยืนยันยังไม่หวังสูงแม้ผลงานหรูระเบิดฟอร์มในเกมลีกไม่แพ้ใคร 8 นัดรวด จนขึ้นมาอยู่ท็อปไฟว์ของตาราง ชี้เลกสองไม่ใช่งานง่ายเพราะทุกทีมจะไม่มองข้ามเราอีกต่อไป เผยไม่ชัวร์จะตกชั้นหรือไม่ หวังผลของการที่เราทำงานหนักจะช่วยให้เราอยู่ในลีกต่อไป
  • เมืองทองดวลบุรีรัมย์! แบ่งสายช้าง จูเนียร์คัพ2019 รอบประเทศ
    มืองทองร่วมสาย บุรีรัมย์ อะคาเดมี ส่วนแชมป์เก่าอัสสัมธนฯโม่แข้ง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ช้างจูเนียร์คัพ 2019 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ ได้มีการแถลงข่าวและพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ "ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมีพันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์, คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยคุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง, คุณกันธร เพิ่มทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้านกีฬา กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์, คุณศิวัช วสันตสิงห์ บริษัท บูทรูมแอพพาเรล จำกัด โดยชุดกีฬาแบรนด์อาริ, คุณเคนทาโร่ ชิมะดะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนทีม และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน ซึ่งมีทีมเยาวชนจากทั่วประเทศผ่านเข้าแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 16 ทีม จากกว่า 300 ทีมทั่วประเทศ
  • OFFICIAL : ศศลักษณ์หลุด! ศุภณัฏฐ์ติดช้างศึกแบโผ 23 แข้งลุยคิงส์คัพ 2019
    ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปี ประเดิมมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับ ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ และ ศิวกร จักขุประสาท ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา มีลุ้นลงสนามให้ทีมชาติไทย เป็นเกมที่ 100 ในการลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »