ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ระวังตาอยู่!บาเยิร์นเล็งคันเซโล่ตัดหน้าแมนซิตี้

ระวังตาอยู่!บาเยิร์นเล็งคันเซโล่ตัดหน้าแมนซิตี้

Posted 01/07/2019 by siamsport

สื่ออิตาลี ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค พร้อมสวมบทตาอยู่กระชากตัว ชูเอา คันเซโล่ ดาวเตะยูเวนตุส มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ หลังการเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ "ม้าลาย" ดูเหมือนไม่คืบหน้า เนื่องจากข้อเสนอของ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ถูกจริตแชมป์ลีกมะกะโรนี

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมที่จะกระโดดร่วมวงไล่ล่า ชูเอา คันเซโล่ ฟูลแบ็กเนื้อหอมจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากการเปิดเผยของ กัลโช่แมร์กาโต้ดอตคอมเว็บไซต์วงการลูกหนังดินแดนมะกะโรนี

ดาวเตะวัย 25 ปีตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังจะกระชากตัวมาสร้างความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเจอกับคู่แข่งสำคัญอย่าง "เสือใต้" ที่พร้อมทุ่มเงิน 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,214 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว คันเซโล่ มาเสริมทัพ

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ กับ ยูเว่ พยายามเปิดเจรจาซื้อขาย คันเซโล่ แต่ดูเหมือนหลายๆ อย่างจะไม่ลงตัว โดยมีรายงานว่า แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ พยายามจะทุ่มเงินพร้อมแนบ ดานิโล่ นักเตะของทีมเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาให้ ยูเวนตุส เอาไปพิจารณาเพื่อปล่อย คันเซโล่ มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตามทีมของกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่  ไม่อยากได้ดาวเตะชาวบราซิเลียน ทำให้การเจรจากับ แมนฯ ซิตี้ ต้องหยุดชะงักไป ส่งผลให้ บาเยิร์น พร้อมสวมบทตาอยู่กระชาก คันเซโล่ มาเสริมแกร่งให้กับยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนม้าลายเฮ!ยูเวนตุสจ่อเซ็นราบิโอต์ร่วมก๊วน
    แฟนบอล "ม้าลาย" จับตาดูให้ดี เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เนื้อหอม จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ คาดจะเซ็นสัญญากัน 4 ปี
  • คุยกันไม่ลงตัว!ยูเวนตุส-แมนซิตี้เสียงแตกดีลคันเซโล่
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส ไม่สนใจข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ ที่ขอซื้อ ชูเอา คันเซโล่ โดยที่จะแถม ดานิโล่ มาให้ด้วย ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ยืนกรานว่าจะใช้ ดานิโล่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ เพราะอยากโละแข้งรายนี้สุดๆ
  • โรนัลโด้เปย์หนักจ่ายทิปสุดเวอร์ทะลุ 7 แสน
    อาส สื่อของสเปน รายงานอ้างอิงจากสื่อกรีซว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่ายทิปก้อนโตให้พนักงานของโรงแรมที่ประเทศกรีซ เพราะถูกใจที่ช่วยกันเหล่าปาปารัซซี่ให้ ซึ่งที่จริงปีก่อนเขาก็จ่ายทิปให้สตาฟฟ์ของโรงแรมดังกล่าวเหมือนกัน
  • ดีลลูกากูมีสะดุด!สื่อเผยอีการ์ดี้ไม่สนใจย้ายซบแมนยู
    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ ไม่สนไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่ต้นสังกัดคิดจะใช้เขาเป็นตัวแถมในการสู่ขอ โรเมลู ลูกากู โดยถ้าต้องย้ายทีมเจ้าตัวก็อยากไปอยู่กับ ยูเวนตุส มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »