ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุพเพสันนิวาส! โค้ชเตี้ยถึงลีซอ “ไอ้นักเตะบ้าๆ ต้องเจอโค้ชบ้าๆ”

บุพเพสันนิวาส! โค้ชเตี้ยถึงลีซอ “ไอ้นักเตะบ้าๆ ต้องเจอโค้ชบ้าๆ”

Posted 01/07/2019 by ไทยรัฐ

เฮดโค้ชฉลามชลรับการคว้าตัว ธีรเทพ วิโนทัย มาร่วมทัพเป็น “บุพเพสันนิวาส” หลังต้องการตัวนักเตะหมายเลข 14 มานานกว่า 10 ปี


สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี ชี้การได้บรรดาแข้งจอมเก๋ามาเสริมทัพในช่วงเลกที่สอง ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 จะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับผู้เล่นภายในทีมได้

ฉลามชล สร้างสีสันในตลาดซื้อขายผู้เล่นเมื่อจัดการคว้าบรรดาแข้งจอมเก๋า ไม่ว่าจะเป็น ดัสกร ทองเหลา, มงคล นามนวด, วิทยา หมัดหลำ และ ธีรเทพ วิโนทัย โดยเปิดเลกสอง ฉลามเตี้ย ชนะ บุรีรัมย์ 1-0

ซึ่ง “โค้ชเตี้ย” ก็ได้กล่าวเปิดใจผ่าน โกล ประเทศไทย ไว้ว่า ““เมื่อเราดูตัวที่เราเสริมเข้ามา กับตัวที่ออกไปผมว่าก็สูสีกันครับ ถ้าถามว่าพอใจไหม เมื่อมาดูที่เม็ดเงิน ผมพอใจครับ แต่แน่นอนถ้ามีเงินมากกว่านี้ ผมก็จะพอใจมากกว่านี้ แต่ในเมื่อโจทย์ที่ผมได้รับมันเท่านี้ ผมก็ต้องตอบแทนเงินเม็ดนี้ แปลงให้มันมากกว่าตัวเงิน ซึ่งถามว่าเป็นงานที่หนักไหมมันก็หนัก แต่ผมชอบงานซาดิสม์แบบนี้อยู่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรียืม"ไคออน"จากพีที ประจวบช่วยเลกสอง
    หลังจบเกมที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล เกมสุดท้าย เลกแรก ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • "โค้ชเตี้ย"เผยเหตุผลชลบุรีไม่เซ็น"มาเชน่า"
    หลังจากที่ "กิลแบร์โต้ มาเชน่า" ยิงไปได้ 6 ประตู จาก 3 นัด ที่ลงสนามให้กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในเกมอุ่นเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น แฮตทริกที่ชนะ สมุทรปราการ เอฟซี 4-1 และ 2 เม็ดอัด ภูเก็ต ซิตี้ 3-1 จนมาถึงวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ยังซัดอีกลูกในการเจอกับ ราชนาวี แต่ทาง กิลแบร์โต้ มาเชน่า กลับไม่ได้ไปต่อกับ ชลบุรี เอฟซี
  • OFFICIAL : ประเดิมรับกิเลน! ฉลามชลเปิดตัว ‘โค้ชเตี้ย’ นั่งแท่นกุนซือ
    สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสิรฐ เป็นกุนซือคนใหม่ ของ สโมสร แทนที่ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี ที่ลาออกไป รับผิดชอบผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย
  • ชัวร์แล้ว!ชลบุรีได้"โค้ชเตี้ย"คุมทัพประเดิมนัดแรกฉะเมืองทองฯ
    หลังจากที่มีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้ว่ากุนซือใหญ่คนใหม่ของ"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เป็นกุนซือเจ้าของฉายา "เดอะ สเปเชียลวัน" หรือ "มูริญโญ่ เมืองไทย " อย่าง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ อดีตนักเตะและโค้ชยู 16,19 ทีมชาติไทย ที่สมัยเป็นพ่อค้าแข้งเล่นกับทีม ธ.กสิกรไทย,บีอีซี เทโรศาสน นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »