ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับบ้านเรา!! หงส์แดง เอาจริงพร้อมเปิดรั้ว แอนฟิลด์ ชุบชีวิต คูตินโญ่ รอบสอง

กลับบ้านเรา!! หงส์แดง เอาจริงพร้อมเปิดรั้ว แอนฟิลด์ ชุบชีวิต คูตินโญ่ รอบสอง

Posted 01/07/2019 by mthai

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดรั้ว แอนฟิลด์ ต้อนรับการกลับมาของอดีตศิษย์เก่าอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลังจากที่ บาร์เซโลน่า พร้อมลอยแพสตาร์เลือด แซมบ้า ออกจากถิ่น คัมป์ นู ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้
 
ตามรายงานจาก Le10Sport เปิดเผยว่า หลังจากที่ดาวเตะวัย 27 กะรัต ยืนยันชัดเจนว่าไม่ขอย้ายไปซบตักทีมคู่ปรับตัวฉกาจของ “หงส์แดง” อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีความเคารพต่อสโมสร ลิเวอร์พูล ในฐานะที่ “ปีศาจแดง” เป็นทีมคู่ปรับตลอดกาล ส่งผลให้บรรดาทีมงานของ เจอร์เกน คล็อปป์ เริ่มใจอ่อนพร้อมมอบโอกาสครั้งที่สองให้ “พ่อมดน้อย” กลับมาโลดแล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง

 
โดย บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อต้นปี 2018 ด้วยมูลค่ามหาศาลถึง 142 ล้านปอนด์ แต่การย้ายทีมตามความฝันเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติ บราซิล กลับล้มเหลวไม่เป็นท่า แถมยังมีโอกาสสูงมากที่จะโดน “เจ้าบุญทุ่ม” ปล่อยตัวออกจากถิ่น คัมป์ นู แบบยอมขาดทุนในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้

 
ทั้งนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำสถิติลงสนามรับใช้ “เจ้าบุญทุ่ม” นับทุกรายการเป็นจำนวน 76 นัด ยิงได้ 21 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 11 ครั้งเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »