ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ด “เวียร์-เซฟ” เลิฟซีน กลางทุ่งนา โค้กอีเกิ้ง !!

ช็อตเด็ด “เวียร์-เซฟ” เลิฟซีน กลางทุ่งนา โค้กอีเกิ้ง !!

Posted 02/07/2019 by siamsport

เพิ่งย้ายมาอยู่ที่ โคกอีเกิ้ง ได้ไม่นาน เรื่องการปรับตัวความเป็นอยู่ยังคงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณหนูไฮโซ ชิโล (เซฟ-เซฟฟานี อาวะนิค) เพื่อเป็นการแก้เครียด ชิโล ขอเปลี่ยนบรรยากาศออกไปปั่นจักรยานชิลชิลกลางทุ่งนา เป็นจังหวะเดียวกับที่เจอ ทศพล (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) พอดี คุณหนูชิโลเลยแกล้งปั่นจักรยานทำน้ำกระเด็นใส่ ซึ่งขณะที่ทั้งคู่กำลังจะเปิดฉากปะทะคารมกัน จู่ๆ ก็เกิดฟ้าผ่ากะทันหันทำให้ฉากรบที่กำลังปะทาคารมเปลี่ยนเป็นฉากรักเพราะทั้งคู่ตกใจรีบกอดกันตัวกลม บักพลได้สติเลยแกล้งบอกชิโลว่า “ถ้าเจอฟ้าผ่าต้องแสดงให้ฟ้าเห็นว่ารักกันฟ้าจะได้ไม่ผ่า” เท่านั้นแหละคร่า...คุณผู้ชม ชิโลรีบกอดและหอมแก้มทศพล แต่ฟ้าก็ยังผ่าอีกทั้งคู่เลยต้องจูบกัน พอจูบเสร็จฟ้าก็สดใสเลยจ้า เอาซิ..งานนี้คุณหนูชิโลจะหวั่นไหวแค่ไหน และผู้บ่าวของเราตกหลุมรักอีหวึ่งแล้วใช่หรือมั่ย สาว เซฟ อ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ ว่า

              “ฉากนี้เป็นฉากที่เป็นความบังเอิญของชิโลกับทศพลที่ได้มาจู๋จี๋กัน  ตอนถ่ายทำไม่ต้องถามนะคะว่าเขินมากแค่ไหน (หัวเราะ) แต่รับรองว่าความน่ารักของผู้บ่าวอินดี้และคุณหนูชิโลจะทำให้คุณผู้ชมได้อมยิ้มตามอย่างแน่นอนค่ะ”                                                       

             ติดตามความฟินของฉากนี้ในละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม นี้ และสามารถชมละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »