ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!นิวคาสเซิ่ลโอเคขายเปเรซให้เลสเตอร์

ด่วน!นิวคาสเซิ่ลโอเคขายเปเรซให้เลสเตอร์

Posted 03/07/2019 by siamsport

สื่อดังอังกฤษระบุ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โอเคปล่อยตัว อาโยเซ่ เปเรซ หัวหอกเลือดกระทิงดุ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย เผย "สาลิกาดง" ฟันกำไรเพียบจากดีลนี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงขาย อาโยเซ่ เปเรซ กองหน้าชาวสแปนิช ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยในราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวและตรวจร่างกายเท่านั้น เปเรซ ก็จะกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" โดยฤดูกาล 2018-19 ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "สาลิกาดง" ด้วยการกระทุ้งไป 13 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 41 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจจับชายอังกฤษฆ่า เอมิ ซาล่า โดยไม่เจตนา
    ตำรวจสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ เอมิเลียโน่ ซาล่า อดีตกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในช่องแคบอังกฤษเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา เผยว่าได้จับชายวัย 64 จากนอร์ธ ยอร์คเชียร์ ซึ่งต้องสงสัยว่าฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา แต่ยังไม่ระบุตัวตนของบุคคลดังกล่าวจนกว่าจะมีการตั้งข้อหา ตามรายงานข่าวจากอังกฤษในวันพุธ
  • เชลซี ดวลเดือดผี – หงส์ฟัดนอริช เปิดพรีเมียร์ – แดงเดือดเล่นบ้านแมนฯยูก่อน
    เว็บไซต์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2019-20 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีความดุเดือดกันตั้งแต่นัดแรก ซึ่งจะฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 9-11 ส.ค. ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์คงหนีไม่พ้นโปรแกรมในวันที่ 11 ส.ค. ที่ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี
  • ของดีที่พรีเมียร์ลีก! 3 เหตุผลที่ แมนยู ควรซื้อ เจมส์ แมดดิสัน
    เป็นทีมที่มีข่าวกับนักเตะมากมายหลายคน แต่ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่สามารถเซ็นสัญญานักเตะคนไหนได้เลย (ถ้าไม่นับแข้งดาวรุ่งโนเนมวัย 16 ปี) และเมื่อวานที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด ก็ยังมีข่าวอย่างต่อเนื่องเมื่อพวกเขาโผล่มาเป็นตัวเต็งในการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีในฤูดูกาลที่ผ่านมา แม้อาจจะมีข่าวแค่วันเดียวแต่ถือเป็นนักเตะที่น่าสนใจมาก ดังนั้นเรามาดูกันว่าทำไม ผีแดง ควรจะเซ็นแข้งรายนี้มาร่วมทีม
  • เดอลิกต์ได้ที่ลงแล้ว? อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ
    ปิดฉากกันไปเกือบจะครบแล้ว สำหรับ 5 ลีกใหญ่ยุโรปประจำฤดูกาล 2018/19 (กัลโช่ เซเรีย อา กับ ลีก เอิง จะปิดซีซั่นสุดสัปดาห์นี้) จึงไม่แปลกใจที่กระแสข่าวเกี่ยวกับการโยกย้ายทีมของบรรดานักเตะเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ และก็ถือว่าน่าสนใจด้วย โดยเฉพาะเหล่าแข้งเนื้อหอมทั้งหลาย แต่จะเป็นใครมีข่าวกับทีมไหนบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »