ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระเบิดคลัง! ผีคลั่งทาบแม็คไกวร์ 70 ล้านปอนด์

ระเบิดคลัง! ผีคลั่งทาบแม็คไกวร์ 70 ล้านปอนด์

Posted 03/07/2019 by goal.com

ปีศาจแดงทุ่มข้อเสนอก้อนโตทาบกองหลังทีมชาติอังกฤษร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์

สื่อชั้นนำในอังกฤษอย่าง BBC และ Sky Sports รายงานตรงกันว่า แมนฯ ยูฯ ยื่นข้อเสนอทาบ แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังเนื้อหอมของ เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ด้วยวงเงิน 70 ล้านปอนด์

โอเล กุนนาร์ โซลชา ต้องการดึงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดีเข้ามาอุดรอยรั่วในแนวรับอีกราย พร้อมกาหัวปราการหลังทีมชาติอังกฤษเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเล็งปีกดาวรุ่งอาแจ็กซ์เก่งเหมือนเบ็คแฮม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจ ฮอสเซ็น ซามานี ปีกดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกครั้งหลังเฝ้าจับตาฟอร์มของนักเตะตั้งแต่ปี 2016 และงานนี้คงต้องกระชากตัวมาปั้นต่อเพราะมองว่ามีศักยภาพที่จะเป็น "นิวเบ็คแฮม" ในอนาคต
  • สื่อตีข่าวแมนยูบรรลุข้อตกลงกับแฟร์นันด์สแล้ว
    สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่ทั้งสองสโมสรจะเคลียร์เรื่องค่าตัวเท่านั้น และคาดว่านักเตะกับ "ผีแดง" จะมีการเจรจากันในวันอังคารนี้
  • อาร์เซ่น่อลหยั่งเชิงยื่น40ล้านป.สู่ขออดีตสตาร์แมนยู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล ลองหยั่งเชิงยื่นข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 40 ล้านปอนด์ให้กับ คริสตัล พาเลซ พิจารณาในการปล่อยตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกฟอร์มแรงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งๆ ที่ต้นสังกัดนักเตะต้องการค่าตัวจำนวน 80 ล้านปอนด์
  • ยืนยัน! แมนยูจับ "แรชฟอร์ด" เซ็นสัญญาใหม่ สื่อชี้ค่าแรงพุ่งทาบป็อกบา
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อันจะทำให้เจ้าตัวอยู่กับสโมสรจนถึงเดือน มิ.ย. 2023 พร้อมอ็อปชั่นสามารถขยายได้อีก ขณะที่สื่อรายงานค่าเหนื่อยต่อวีกกระฉูด 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »