ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ขีดเส้นใต้ค่าตัวแม็คไกวร์ต้องจบที่ราคานี้

เลสเตอร์ขีดเส้นใต้ค่าตัวแม็คไกวร์ต้องจบที่ราคานี้

Posted 03/07/2019 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกษ ตีข่าว เลสเตอร์ แสดงเจตนารมณ์เหมือนเดิมว่าจะขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่ 90 ล้านปอนด์ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ก็ยังไม่ได้บอกต้นสังกัดด้วยว่าอยากย้ายทีมรึเปล่า

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าจะไม่ยอมปล่อย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังคนเก่งด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,690 ล้านบาท) แน่นอน ตามการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แม็คไกวร์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้งสองทีมต่างก็ต้องการกองหลังชั้นยอดไปร่วมทีม โดยที่เกมรับของ "ปีศาจแดง" มีสภาพย่ำแย่มาโดยตลอด ส่วน "เรือใบสีฟ้า" ก็มีตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กน้อยลง จากการที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ลาทีมไป

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอไปที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870) แต่โดน เลสเตอร์ ปฏิเสธไป โดยว่ากันว่า "สุนัขจิ้งจอก" ต้องการค่าตัวระดับสูงกว่าสถิติโลกในตำแหน่งกองหลัง ซึ่งอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ไม่มีการระบุตัวเลขที่แน่ชัด

กระทั่งล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็บอกว่าเงินที่ เลสเตอร์ อยากได้อยู่ที่อย่างน้อย 90 ล้านปอนด์ ซึ่งที่จริงพวกเขาก็เคยบอกถึงเรื่องนี้ให้ทั้ง 2 ทีมของเมืองแมนเชสเตอร์รู้ไปตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว และยืนยันว่ายังไงก็จะไม่ลดค่าตัวลงมาแน่

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้จะมีข่าวลือว่า แม็คไกวร์ ต้องการที่จะบอกลาทีม แต่จนถึงตอนนี้ เลสเตอร์ ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งนั้นจากแข้งวัย 26 ปี โดยดาวเตะชาวอังกฤษกำลังพักผ่อนอยู่ หลังได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้กลับมารายงานตัวช้ากว่าคนอื่นได้ เพราะเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเขาต้องไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!นิวคาสเซิ่ลโอเคขายเปเรซให้เลสเตอร์
    สื่อดังอังกฤษระบุ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โอเคปล่อยตัว อาโยเซ่ เปเรซ หัวหอกเลือดกระทิงดุ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย เผย "สาลิกาดง" ฟันกำไรเพียบจากดีลนี้
  • ตำรวจจับชายอังกฤษฆ่า เอมิ ซาล่า โดยไม่เจตนา
    ตำรวจสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ เอมิเลียโน่ ซาล่า อดีตกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในช่องแคบอังกฤษเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา เผยว่าได้จับชายวัย 64 จากนอร์ธ ยอร์คเชียร์ ซึ่งต้องสงสัยว่าฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา แต่ยังไม่ระบุตัวตนของบุคคลดังกล่าวจนกว่าจะมีการตั้งข้อหา ตามรายงานข่าวจากอังกฤษในวันพุธ
  • เชลซี ดวลเดือดผี – หงส์ฟัดนอริช เปิดพรีเมียร์ – แดงเดือดเล่นบ้านแมนฯยูก่อน
    เว็บไซต์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2019-20 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีความดุเดือดกันตั้งแต่นัดแรก ซึ่งจะฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 9-11 ส.ค. ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์คงหนีไม่พ้นโปรแกรมในวันที่ 11 ส.ค. ที่ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี
  • ของดีที่พรีเมียร์ลีก! 3 เหตุผลที่ แมนยู ควรซื้อ เจมส์ แมดดิสัน
    เป็นทีมที่มีข่าวกับนักเตะมากมายหลายคน แต่ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่สามารถเซ็นสัญญานักเตะคนไหนได้เลย (ถ้าไม่นับแข้งดาวรุ่งโนเนมวัย 16 ปี) และเมื่อวานที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด ก็ยังมีข่าวอย่างต่อเนื่องเมื่อพวกเขาโผล่มาเป็นตัวเต็งในการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีในฤูดูกาลที่ผ่านมา แม้อาจจะมีข่าวแค่วันเดียวแต่ถือเป็นนักเตะที่น่าสนใจมาก ดังนั้นเรามาดูกันว่าทำไม ผีแดง ควรจะเซ็นแข้งรายนี้มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »