ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนสำคัญ! กินีลุ้นหงส์ปล่อยเกอิต้ากลับเนชันส์คัพ

คนสำคัญ! กินีลุ้นหงส์ปล่อยเกอิต้ากลับเนชันส์คัพ

Posted 03/07/2019 by goal.com

กินีกำลังรอลุ้นการตัดสินใจของหงส์แดงว่าจะปล่อย นาบี เกอิต้า กลับมาร่วมศึกเนชันส์คัพอีกครั้งหรือไม่

พอล พุต ผู้จัดการทีมชาติกินี เผย เขากำลังรอลุ้นการตัดสินใจของ ลิเวอร์พูล ถึงการปล่อย นาบี เกอิต้า กลับมาร่วมทำศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ 2019 ในรอบน็อคเอาท์

ห้องเครื่องวัย 24 สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยบ้านเกิดในรายการนี้ได้ทันเวลา แต่เขากลับโชคร้ายได้รับบาดเจ็บในเกมนัดที่สองกับไนจีเรีย ก่อนถูกส่งตัวบินกลับอังกฤษไปเช็คอาการกับสโมสรทันที

"ผมหวังว่าเขาจะกลับมาร่วมทีมได้" พุต กล่าวผ่าน Liverpool Echo


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบส่องเจ๋งหรือเปล่า?เซาธ์แฮมป์ตันแสบทำคลิปล้อลิเวอร์พูล
    เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศดึง เช อดัมส์ กองหน้าดาวรุ่งมาร่วมทีมแบบล้อ ลิเวอร์พูล ไปในตัว ด้วยการสื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของอีกฝ่ายอยากดูว่าแข้งคนใหม่ของพวกเขาเป็นใคร หลังจากช่วง 5 ปีที่ผ่านมา "หงส์แดง" ดึงนักเตะไปจาก "นักบุญ" เยอะพอตัว
  • เพื่อลุ้นแชมป์ต่อ! วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล สมควรทุ่มเงินช็อปแข้งดังซัมเมอร์นี้หรือไม่
    ในฤดูกาล 2018-19 ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ หลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ขณะที่ใน พรีเมียร์ลีก ก็มีลุ้นแชมป์จนถึงนัดสุดท้าย ก่อนที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบฉิวเฉียดแค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยตลอดทั้งซีซั่นพวกเขายังแพ้ในลีกแค่นัดเดียวด้วย
  • รุกสยอง!ปูดลิเวอร์พูลพร้อมดึงคูตินโญ่ลมพัดหวน
    สื่อสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมพิจารณาส่งเทียบเชิญดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพอาภัพจาก บาร์เซโลน่า กลับมาโชว์ลีลาเด็ดกับ "หงส์แดง" อีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดสาวก "เดอะ ค็อป" ยินดีต้อนรับเพราะเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ แถมหากได้ประสานงานกับ 3 แข้ง "เอสเอ็มเอฟ" แนวรุกคงยิงระเบิดเถิดเทิง
  • ลิเวอร์พูลเสียดายไหม?อดีตโค้ชชูกามาโช่เจ๋งพอเป็นยอดแข้ง
    ชูเอา มาชาโด้ คนที่เคยร่วมงานกับ ราฟาเอล กามาโช่ ปีกที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งขายให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ระบุ กามาโช่ มีโอกาสที่จะกลายเป็นนักเตะชั้นยอดได้ โดยบอกว่า กามาโช่ อาจเก่งถึงระดับเดียวกับ ชูเอา เฟลิกซ์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »