ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อินเตอร์เซ็ง!แมนยูปัดปล่อยลูกากูอีกรอบ

อินเตอร์เซ็ง!แมนยูปัดปล่อยลูกากูอีกรอบ

Posted 03/07/2019 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะเดินหน้าต่อหรือถอยดี เมื่อล่าสุดโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดทิ้งอีกแล้ว สำหรับข้อเสนอขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม เป็นเวลา 2 ฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาด จาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นรอบที่สองแล้ว ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    สำหรับข้อเสนอดังกล่าว อินเตอร์ จะจ่ายเงินจำนวน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 700 ล้านบาท) ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นค่ายืมตัว ลูกากู มาใช้งานเป็นเวลา 2 ซีซั่น พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ราคา 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ทว่าดีลนี้ยังไม่เป็นที่ถูกใจของ "ปีศาจแดง"

    ถือเป็นการโดนปฏิเสธอีกครั้งสำหรับ อินเตอร์ เพราะก่อนหน้านี้ข้อเสนอขอยืมตัว 2 ซีซั่น ด้วยวงเงิน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 350 ล้านบาท) พร้อมออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ก็เพิ่งถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปัดทิ้งไป

       เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปิดดีลแบบยืมตัวหรือผ่อนจ่าย ขณะที่ อินเตอร์ ก็ไม่พร้อมที่จะซื้อขาดในราคา 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าตอนนี้ "งูใหญ่" คงต้องรอให้ "ปีศาจแดง" เปลี่ยนใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเด่น!แมนยูยื่นเงินก้อนโตสู่ขอดาวรุ่งสเปน
    สปอร์ตส์เก้ โนโวสตี้ สื่อของโครเอเชีย ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดานี่ โอลโม่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยเงิน 40 ล้านยูโร โดยแข้งรายดังกล่าวเพิ่งช่วยให้ทีมชาติสเปนชุดเด็กได้แชมป์ ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หนล่าสุดมาครอง
  • ระเบิดคลัง! ผีคลั่งทาบแม็คไกวร์ 70 ล้านปอนด์
    ปีศาจแดงทุ่มข้อเสนอก้อนโตทาบกองหลังทีมชาติอังกฤษร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์
  • แมนยูเล็งปีกดาวรุ่งอาแจ็กซ์เก่งเหมือนเบ็คแฮม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจ ฮอสเซ็น ซามานี ปีกดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกครั้งหลังเฝ้าจับตาฟอร์มของนักเตะตั้งแต่ปี 2016 และงานนี้คงต้องกระชากตัวมาปั้นต่อเพราะมองว่ามีศักยภาพที่จะเป็น "นิวเบ็คแฮม" ในอนาคต
  • สื่อตีข่าวแมนยูบรรลุข้อตกลงกับแฟร์นันด์สแล้ว
    สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่ทั้งสองสโมสรจะเคลียร์เรื่องค่าตัวเท่านั้น และคาดว่านักเตะกับ "ผีแดง" จะมีการเจรจากันในวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »