ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิดฟิลด์ล้น! ยูเวนตุสพร้อมโละเคดิร่า,มาตุยดี้ออกจากทีม

มิดฟิลด์ล้น! ยูเวนตุสพร้อมโละเคดิร่า,มาตุยดี้ออกจากทีม

Posted 03/07/2019 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมโละ ซามี่ เคดิร่า กับ แบลส มาตุยดี้ หลังจากตอนนี้พวกเขามีมิดฟิลด์เยอะมาก ซึ่งกรณีของ มาตุยดี้ อาจจะได้ไปซบ ลียง

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะขาย ซามี่ เคดิร่า กับ แบลส มาตุยดี้ 2 กองกลางประสบการณ์สูงออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตาตมการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

    "เบียงโคเนรี่" ได้มิดฟิลด์ตัวใหม่มาแล้ว 2 คน ได้แก่ อารอน แรมซี่ย์ กับ อาเดรียง ราบิโอต์ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ย้ายมาอยู่กับทีมแบบไร้ค่าตัว แถมทีมของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังมีข่าวตามล่า ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ด้วย โดยแค่ตอนนี้ ยูเวนตุส ก็มีกองกลางแทบจะล้นทีมแล้ว และต้องหาทางโละบางคนออกไปบ้าง

    ทั้งนี้ ตุ๊ตโต้สปอร์ต เผยว่า เคดิร่า กับ มาตุยดี้ ที่ตอนนี้อายุ 32 ปีทั้งคู่ คือคนที่ ยูเวนตุส พร้อมที่จะขายทิ้ง ซึ่งรายของ มาตุยดี้ อาจจะถูก โอลิมปิก ลียง ดึงไปร่วมทัพ หลังจากที่ "โอแอล" กำลังจะเสีย ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ตัวเก่งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขณะที่การกลับไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็มีโอกาสที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเขาเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »