ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือประกาศดึงอังเคลินโญ่กลับรังสัญญา4ปี

เรือประกาศดึงอังเคลินโญ่กลับรังสัญญา4ปี

Posted 04/07/2019 by thsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประกาศในการคว้าตัว อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น มาร่วมทีมด้วยสัญญา 4 ปี

แข้งวัย 22 เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม พีเอสวี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี และมีเงื่อนไขให้ เรือใบสีฟ้า สามารถซื้อกลับมาได้ และด้วยผลงานที่ดีของนักเตะทำให้สโมสรดังของอังกฤษใช้เงื่อนไขดังกล่าว

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า ได้ประกาศการดึงแบ็กซ้ายรายนี้กลับมาและได้ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงการจัดการเรื่องใบอนุญาตทำงานในอังกฤษเท่านั้น

"ผมตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาร่วมทีม ซิตี้ กำลังจะได้เล่นฟุตบอลที่แสนวิเศษภายใต้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" อังเคลินโญ่ กล่าวหลังจากเซ็นสัญญา

"การได้ชมพวกเขาเล่นในตอนที่อยู่ในฮอลแลนด์เป็นเรื่องที่น่าพอใจอย่างมาก ผลงานตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาของ ซิตี้ น่าเหลือเชื่อและผมตื่นเต้นมากกับการได้กลับมาและกำลังจะทำผลงานเพื่อความสำเร็จของสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไปไหนแน่!เป๊ปลั่นสุดแฮปปี้กับแมนซิตี้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน สุดแฮปปี้ในการทำงานกับ "เรือใบสีฟ้า" เพราะมีทุกอย่างที่ตัวเองต้องการ แถมยังมีผู้บริหารที่เชื่อใจตนด้วย
  • น่าคิด!เป๊ปเปรยเนย์มาร์เจ๋งอีกไหมหวนคืนบาร์เซโลน่า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้วาทะน่าสนใจกรณีที่ เนย์มาร์ จะลมพัดหวนกับ บาร์เซโลน่า บอกไม่มีใครปฎิเสธ หัวหอกบราซิเลียน เป็นยอดนักเตะ แต่เขาจะทำผลงานได้เหมือนกับตอนเล่นให้ บาร์ซ่า ครั้งแรกหรือเปล่า นี่เป็นเรื่องที่น่าคิดมากๆ
  • ตำนานเตือนลิเวอร์พูลต้องคว้าบิ๊กเนมเพื่อสู้แมนซิตี้
    เรย์ คลีเมนซ์ อดีตยอดผู้รักษาประตูระดับตำนานของลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนต้นสังกัดเก่าควรใช้เงินซื้อผู้เล่นชั้นนำเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อต่อสู้กับแมนฯซิตี้ ไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรก
  • ไม่ธรรมดา! เปิดสถิติตัวเลขน่าทึ่งของ "ดาบิด ซิลบา"
    ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ได้ขึ้นชั้นเป็นนักเตะต่างชาติที่เจ๋งสุดตลอดกาลคนหนึ่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเรียบร้อย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดระยะเวลา 9 ปีที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน เจ้าตัวประกาศชัดเจนแล้วว่า ฤดูกาล 2019-20 จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของตนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ดาวเตะวัย 33 กะรัต จะอยู่เล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ครบ 1 ทศวรรษพอดี และข้างล่างนี้คือสถิติตัวเลขที่น่าสนใจของเจ้าตัวในการเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »