ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนยูว่าไง !! บาร์เซโลนา เลหลัง ซามูแอล อุมติตี้ 45 ล้านปอนด์

แมนยูว่าไง !! บาร์เซโลนา เลหลัง ซามูแอล อุมติตี้ 45 ล้านปอนด์

Posted 04/07/2019 by kapook

บาร์เซโลนา พร้อมปล่อยตัว ซามูแอล อุมติตี้ ออกจากทีมซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 45 ล้านปอนด์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ จากการรายงานของ metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562

        บาร์เซโลนา มีแผนจะดึงตัว อ็องตวน กรีซมันน์ และ เนย์มาร์ เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งจะต้องใช้งบประมาณจำนวนมหาศาล ทำให้เจ้าบุญทุ่มจำเป็นที่จะต้องปล่อยนักเตะออกจากทีมบางส่วนเพื่อเป็นการระดมทุนในการดึงตัวสองสตาร์ดังมาร่วมทีม และ ซามูแอล อุมติตี้ น่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ บาร์เซโลนา อาจจะปล่อยออกจากทีม

        Sport สื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพูดคุยกับทาง บาร์เซโลนา เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว ซามูแอล อุมติตี้ มาร่วมทีม หลังจากที่ยักษ์ใหญ่จากสเปนตัดสินใจที่จะปล่อยตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลนา จะรับฟังทุกข้อเสนอที่เข้ามาและต้องการค่าตัวอย่างน้อย 45 ล้านปอนด์ นอกจาก ยูไนเต็ด แล้ว อาร์เซน่อล เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจกองหลังวัย 25 ปี ด้วยเช่นกัน

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะยื่นข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ซึ่งมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจกองหลังทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน เหตุนี้เอง ยูไนเต็ด จึงอาจหันมาหาเป้าหมายสำรองอย่าง อุมติตี้ ที่ดูแล้วน่าจะเป็นงานที่ง่ายกว่าในการดึงตัวนักเตะมาร่วมทีม

        อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของ อุมติตี้ กับสโมสรก็ย่ำแย่มาสักพักหนึ่งแล้ว โดยเมื่อปีที่แล้วเจ้าตัวเคยออกมาสนับสนุน อ็องตวน กรีซมันน์ ที่ปฏิเสธย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลนา อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์เซ็ง!แมนยูปัดปล่อยลูกากูอีกรอบ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะเดินหน้าต่อหรือถอยดี เมื่อล่าสุดโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดทิ้งอีกแล้ว สำหรับข้อเสนอขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม
  • ฟอร์มเด่น!แมนยูยื่นเงินก้อนโตสู่ขอดาวรุ่งสเปน
    สปอร์ตส์เก้ โนโวสตี้ สื่อของโครเอเชีย ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดานี่ โอลโม่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยเงิน 40 ล้านยูโร โดยแข้งรายดังกล่าวเพิ่งช่วยให้ทีมชาติสเปนชุดเด็กได้แชมป์ ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หนล่าสุดมาครอง
  • ระเบิดคลัง! ผีคลั่งทาบแม็คไกวร์ 70 ล้านปอนด์
    ปีศาจแดงทุ่มข้อเสนอก้อนโตทาบกองหลังทีมชาติอังกฤษร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์
  • แมนยูเล็งปีกดาวรุ่งอาแจ็กซ์เก่งเหมือนเบ็คแฮม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจ ฮอสเซ็น ซามานี ปีกดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกครั้งหลังเฝ้าจับตาฟอร์มของนักเตะตั้งแต่ปี 2016 และงานนี้คงต้องกระชากตัวมาปั้นต่อเพราะมองว่ามีศักยภาพที่จะเป็น "นิวเบ็คแฮม" ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »