ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใครสนบ้าง?อินเตอร์พร้อมขายนาอิงโกลัน

ใครสนบ้าง?อินเตอร์พร้อมขายนาอิงโกลัน

Posted 04/07/2019 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ พร้อมโละ รัดย่า นาอิงโกลัน โดยต้องการค่าตัวราว 30 ล้านยูโร

 อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะขาย รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางชาวเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

    นาอิงโกลัน เพิ่งย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งเขาก็เป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างรวดเร็ว และมีส่วนช่วยให้ อินเตอร์ จบฤดูกาล 2018-19 ด้วยการเป็นอันดับ 4 ในลีก พร้อมทั้งได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2019-20


    อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ ไม่ได้มองว่า นาอิงโกลัน อยู่ในแผนการทำทีมของเขา และตอนนี้กุนซือชาวอิตาเลียนก็กำลังล่าตัว นิโกโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ กายารี่ มาร่วมทัพด้วย จนทำให้ คอนเต้ คิดที่จะขายแข้งวัย 31 ปีแล้ว

    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เสริมว่า อินเตอร์ ตั้งค่าหัวของ นาอิงโกลัน เอาไว้ที่ราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนที่ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์จอมเก๋าเลย โดยที่ผ่านมา นาอิงโกลัน เคยแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมนอกสนามที่น่าเป็นห่วงหลายครั้ง อย่างเช่นการพูโจาโผงผาง, การสูบบุหรี่จัด และการไปปาร์ตี้จนดึกดื่น เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »