ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใกล้จบ!บุฟฟ่อนเตรียมตรวจร่างกายกับยูเวนตุส

ใกล้จบ!บุฟฟ่อนเตรียมตรวจร่างกายกับยูเวนตุส

Posted 04/07/2019 by siamsport

 

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว จานลุยจิ บุฟฟ่อน เตรียมตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส โดยที่เขาจะเซ็นสัญญากับทีม 1 ปี

    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูคนดัง จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

    เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน บุฟฟ่อน เพิ่งบอกลา ยูเวนตุส ทีมที่เขาอยู่เฝ้าเสาให้มานาน 17 ปีติดต่อกัน แล้วไปเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่เจ้าตัวก็ตัดสินใจแยกทางกับ "เปแอสเช" หลังจบฤดูกาล 2018-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าเขากำลังจะกลับไปซบ "เบียงโคเนรี่"

    ในการกลับ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ครั้งนี้นั้น บุฟฟ่อน จะเป็นเพียงตัวสำรองของ วอยเชียค เชสนี่ ไม่ได้เป็นมือ 1 เหมือนแต่ก่อน ส่วนสัญญาจะมีระยะเวลา 1 ปี ซึ่งพอเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้วเขาก็จะรับบทบาทอื่นกับสโมสรต่อไป ขณะที่การเซ็นสัญญากันก็น่าจะเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการก็ต่อเมื่อ ยูเวนตุส ทำการโละ มัตเตีย เปริน ได้แล้ว

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า บุฟฟ่อน ตั้งเงื่อนไขกับ ยูเวนตุส เอาไว้ว่าขอเล่นในลีกอย่างน้อย 8 เกม เพื่อที่เขาจะได้เป็นนักเตะที่ลงเล่นใน เซเรีย อา มากที่สุด โดยเจ้าของสถิตินั้นคือ เปาโล มัลดินี่ ที่ลงเล่นไป 647 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »