ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราบิโอต์ชี้ซบยูเวนตุสคือความก้าวหน้าในอาชีพ

ราบิโอต์ชี้ซบยูเวนตุสคือความก้าวหน้าในอาชีพ

Posted 04/07/2019 by siamsport

อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ป้ายแดง ยูเวนตุส ระบุชัด การย้ายมาร่วมก๊วน "ม้าลาย" ถือเป็นความก้านหน้าในอาชีพนักเตะ พร้อมเผย จานลุยจิ บุฟฟ่อน มีส่วนไม่น้อยกับการตัดสินใจครั้งนี้ของตน

    อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางคนใหม่ของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า การตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ถือเป็นการยกระดับให้กับตัวเอง เมื่อเทียบกับตอนเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

    มิดฟิลด์วัย 24 ปี ที่เพิ่งหมดสัญญากับ เปแอสเช เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ "ม้าลาย" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังย้ายมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญายาว 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยจาก ยูเว่ ปีละ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 245 ล้านบาท)

    "นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีประสบการณ์ในเวทีระดับนานาชาติมากมาย แม้ในช่วงหลังๆ พวกเขามักจะมีปัญหาอะไรบางอย่างเสมอในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขาก็เข้ารอบลึกๆ ตลอด สำหรับผมแล้วนี่คือการยกระดับให้กับตัวเองเมื่อเทียบจากตอนเล่นให้ เปแอสเช และนั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจมาที่นี่" ราบิโอต์ เปิดใจ

    พร้อมกันนั้น ดาวเตะป้ายแดง ยูเว่ ยังเผยว่า จานลุยจิ บุฟฟ่อน อดีตยอดนายทวาร ยูเวนตุส ที่เพิ่งแยกทางกับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา มีส่วนช่วยให้ตนตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่นี่

    "ที่ผ่านมาเรามีการติดต่อกับทาง ยูเว่ หลายครั้ง แต่เป็นในช่วงเวลาที่แตกต่างกันออกไป สำหรับตอนนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วที่ผมย้ายมาที่นี่ และผมจะบอกกับคุณด้วยว่า ที่ผ่านมาผมมีการพูดคุยกับ จิจี้ (จานลุยจิ บุฟฟ่อน) เยอะมาก"

    "เรามีโอกาสคุยกันบ่อย และเขาก็ให้คำแนะนำผมเยอะเลย ซึ่งก็แน่นอน เราพูดคุยกันถึงเรื่อง ยูเวนตุส เยอะมาก เพราะเขารู้จักสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างดี" อดีตสตาร์ เปแอสเช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »