ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสยื่นดีบาล่าบวกเงินหวังแมนยูยอมขาย

ยูเวนตุสยื่นดีบาล่าบวกเงินหวังแมนยูยอมขาย

Posted 04/07/2019 by siamsport

นิโกโล่ ชคิร่า นักข่าวจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส พร้อมที่จะให้เงิน 60-70 ล้านยูโร และแถม เปาโล ดีบาล่า ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา ไปร่วมทัพ โดยที่จริง "ปีศาจแดง" ก็ให้ความสนใจในตัว ดีบาล่า มานานแล้ว

 ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเงิน 60-70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160-2,520 ล้านบาท) พร้อมกับแถม เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ให้ด้วย ตามรายงานของ นิโกโล่ ชคิร่า นักข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเขาก็เคยพูดเองด้วยว่ามันอาจจะถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ กับที่อื่นแล้ว ซึ่งตอนนี้มีแค่ เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส ที่กำลังให้ความสนใจที่จะดึงดาวเตะชาวฝรั่งเศสไปร่วมทัพ

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เรอัล พร้อมที่จะยื่นซื้อ ป็อกบา ด้วยการให้เงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับแถม แกเร็ธ เบล ให้ด้วย ซึ่งล่าสุด ยูเวนตุส ก็สู้กับแผนนั้นด้วยการให้เงินก้อนโต และจะใส่ ดีบาล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ โดยเดิมที แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัวหัวหอกดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขณะที่แข้งวัย 25 ปี ก็ตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ หลังจากในฤดูกาล 2018-19 เขาต้องโดนโยกไปเล่นบทบาทอื่น ภายหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" จนทำให้เจ้าตัวมีผลงานไม่ดีเท่าไหร่ตามไปด้วย

    เป็นที่เชื่อกันว่าเป้าหมายอันดับ 1 ในใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการได้เงินค่าตัวล้วนๆ ราว 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อว่า ป็อกบา อยากย้ายกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส มากกว่าการไปซบ เรอัล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »