ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยค่าจ้าง "นิชิโนะ" คุมทีมชาติไทย2ชุด มากสุดในประวัติศาสตร์

เผยค่าจ้าง "นิชิโนะ" คุมทีมชาติไทย2ชุด มากสุดในประวัติศาสตร์

Posted 05/07/2019 by siamsport

เผยตัวเลขค่าจ้าง อากิระ นิชิโนะ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศเตรียมจ่ายสำหรับงานคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ ควบชุด ยู-23 ตกปีละกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งถือว่ามากสุดในประวัติศาสตร์กุนซือ "ช้างศึก"

    หลังมีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวระดับสูงของสมาคมฯ ว่า ได้มีการติดต่อพูดคุยกับทางเอเย่นต์ของ นิชิโนะ เกี่ยวกับข่าวที่สื่อญี่ปุ่นตีพิมพ์เกี่ยวกับการปฏิเสธรับตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย ซึ่งมีคำชี้แจงว่าเป็นการเขียนแบบใส่สีตีไข่เข้าไปจากคำสัมภาษณ์ค่อนข้างเยอะโดยแหล่งข่าวเผย ทาง ส.บอล ยังได้มีส่งรายละเอียดสัญญาที่ได้คุยกัน และแก้ไขในบางจุดไปให้อดีตโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นเซ็นกลับมาอีกด้วย

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของค่าเหนื่อยที่ ส.บอล เตรียมจ่ายให้ นิชิโนะ ด้วย โดยแรกทีเดียว ว่ากันว่าอดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นชุดลุยบอลโลกที่รัสเซีย ยอมลดค่าเหนื่อยจาก 30 ล้านบาทต่อปีลงมาเหลือราว 20 ล้านบาทต้นๆ ต่อปี แต่จากการที่เจ้าตัวต้องควบบทบาทนายใหญ่ทั้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำให้เขาต้องจัดทีมงานชุดใหญ่ที่เป็นญี่ปุ่นมาทั้งหมด 2 ชุด ส่งผลให้ นิชิโนะ จะได้รับเงินตกปีละมากกว่า 30 ล้านบาท อันถือว่าแพงสุดในประวัติศาสตร์โค้ชช้างศึก เพื่อนำไปแบ่งให้กับทีมงานสตาฟฟ์ที่อิมพอร์ตเข้ามา ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า เรื่องนี้ได้รับความเห็นชอบจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »