ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังอยากย้าย!เมียอีการ์ดี้คุยผอ.กีฬายูเวนตุส

ยังอยากย้าย!เมียอีการ์ดี้คุยผอ.กีฬายูเวนตุส

Posted 05/07/2019 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว วานด้า นาร่า เมียและเอเยนต์ของ เมาโร อีการ์ดี้ ได้หารือเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของสามีกับทาง ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบว่ายังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อีการ์ดี้ เหมือนกัน แต่ต้องโละกองหน้าในทีมซะก่อน
    วานด้า นาร่า เอเยนต์และภรรยาของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เข้าพบับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ อีการ์ดี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของแดนมะกะโรนี

    อีการ์ดี้ มีปัญหากับต้นสังกัดอย่างหนักในซีซั่น 2018-19 จนทำให้โดนริบตำแหน่งกัปตันทีม และเคยไม่ได้ลงเล่นเกือบ 2 เดือน ซึ่งว่ากันว่าปัญหาหลักระหว่างทั้งสองฝ่ายเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งถือว่าสวนทางกับหลายฤดูกาลก่อนหน้านั้นที่เขาถือเป็นกำลังหลักของ อินเตอร์

    ถึงแม้ว่า อีการ์ดี้ จะกลับมาลงเล่นกับทีม แต่ว่ากันว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายไม่ได้ดีขึ้นแต่อย่างใด ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 26 ปียังมีข่าวเกี่ยวกับการบอกลาทีมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบที่โดนขายออกไป และในฐานะที่อาจจะถูกต้นสังกัดใช้เป็นตัวแถมในการขอซื้อ โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย ก็บอกว่า นาร่า กับ ปาราติชี่ ได้นัดหารือกันที่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน โดยที่ ปาราติชี่ ตอบว่าพวกเขายังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อีการ์ดี้ อยู่ แต่ก็จำเป็นต้องขายกองหน้าบางคนออกไปซะก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »