ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยากรู้จัดไป!บาร์โตเมวเผยทุกเรื่องที่เป็นข่าว

อยากรู้จัดไป!บาร์โตเมวเผยทุกเรื่องที่เป็นข่าว

Posted 06/07/2019 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดใจหมดเปลือกทั้งเรื่องการซื้อ เนย์มาร์ การพยายามกระชาก อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีม รวมไปถึงอนาคตของ อุสมาน เดมเบเล่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เปิดเผยเหตุผลที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลก เพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดของนักเตะไม่ต้องการขายสตาร์ลูกหนังของพวกเขาออกไป

    เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการอำลา "เปแอสเช" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยลือให้สนั่นว่าต้องการกลับไปเล่นกับ บาร์ซ่า อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม แต่กระนั้นก็มีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า นักเตะพร้อมที่จะประท้วงสโมสรด้วยการไม่กลับมาร่วมทีมช่วงปรีซีซั่น

 

    หลังจากที่ปิดปากเงียบอยู่นาน ตอนนี้ บาร์โตเมว ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆ ของสโมสรทั้งกรณีของ เนย์มาร์, อุสมาน เดมเบเล่ , อองตวน กรีซมันน์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่  รวมไปถึงเปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ไม่เคยขอให้สโมสรดึงตัว สตาร์บราซิเลียน คืนรัง "เรารู้ว่าเขา (เนย์มาร์) ต้องการอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่เรารู้ว่าพวกเขาไม่ต้องการปล่อยเขาไป ดังนั้นไม่มีคำตอบอะไรทั้งนั้นในกรณีนี้"

    จากกคำพูดของ บาร์โตเมว แสดงให้เห็นว่าโอกาสที่ เนย์มาร์ จะกลับมาเล่นให้ บาร์ว่า คงแทบไม่มีอีกแล้ว ยกเว้นในกรณีที่ แชมป์ลีก เอิง ฤดูกาลล่าสุด จะยอมขาย ส่วนในกรณีของ กรีซมันน์ นั้น บาร์โตเมว เผยว่า "(วันพฤหัสบดี) ออสการ์ เกรา ได้พบกับ มิเกล อังเคล กิล มาริน (ประธานบริหารแอตเลติโก มาดริด) ในมาดริด เพื่อหาหนทางที่เป็นไปได้ในการเจรจา เราสอบถามพวกเขาถึงความเป็นไปได้ในการเจรจาย้ายทีม"


    ถ้าหากเกิดกรณีที่ "เปแอสเช" พร้อมขาย เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ มีรายงานว่า บาร์ซ่า ก็อาจจะใช้ เดมเบเล่ กับ คูตินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ แต่ บาร์โตเมว เผยว่ายังคงให้การหนุนหลังสองนักเตะนี้ต่อไป จากคำถามของสื่อว่า เดมเบเล่ เก่งกว่า เนย์มาร์ หรือไม่ ท่านประธาน กล่าวว่า "ผมยังคิดเหมือนกัน เขายังหนุ่ม และเต็มไปด้วยพรสวรรค์"

    "เขามีโอกาสที่จะเติบโตอีกมาก และเราอยากให้เขาทำแบบนั้นที่ บาร์ซ่า เขาเป็นนักเตะสำคัญในแผนงานของเรา และในอนาคตเราอยากเห็นเขาเล่นอย่างมีความสุขที่นี่" บาร์โตเมว กล่าว พร้อมกับเอ่ยถึงกรณี เนย์มาร์ ว่า "เราไม่อยากพูดเกี่ยวกับนักเตะที่เป็นของสโมสรอื่น"

 

    "แต่นี่เป็นเรื่องที่ละเอียดซับซ้อนเมื่อมีการสอบถามว่าทำไมผมถึงรู้ว่า เนย์มาร์ อยากย้ายออกจา เปแอสเช ผมรู้เรื่องนี้จากการอ่านหนังสือพิมพ์ เราได้ทำการติดต่อกับ นาสเซอร์ (อัล-เคไลฟี่ ประธานเปแอสเช) และคณะกรรมการ แต่เขาไม่บอกเราเรื่องของเขา สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ เนย์มาร์ ก็คือเรารู้มาจากสื่อ"

     นอกจากนี้ บาร์โตเมว ยังได้ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ร้องขอให้สโมสรเซ็น สตาร์แซมบ้า กลับมา "เราอยากให้จบเรื่องโกหกว่าเขาทำแบบนั้นซะที เมสซี่ไม่เคยขอเราให้เซ็นสัญญากับใครทั้งนั้น"


 

    ส่วนคำถามคาใจที่สื่อต้องการรู้ว่า บาร์เซโลน่า พยายามที่จะกระชาก กรีซมันน์ มาร่วมทีมตั้งแต่เดือนมีนาคม โดยในเวลานั้นนักเตะยังมีค่าฉีกสัญญาจำนวน 200 ล้านยูโร (ราว 7,000 ล้านบาท) โดย บาร์โตเบว ยืนยันชัดเจนว่า "เมื่อวันพฤหัสบดี เป็นการพบกันครั้งแรก"

    สำหรับกรณีของ คูตินโญ่ ซึ่งเป็นนักเตะอีกรายที่มีข่าวว่าจะโดนขายเพื่อนำเงินมาซื้อ เนย์มาร์ นั้น บาร์โตเมว กล่าวว่า "ตั้งแต่ที่ คูตินโญ่ กับ เดมเบเล่ เซ็นสัญญากับเรา พวกเขาเป็นนักเตะสำคัญ พวกเขาเป็นการลงทุนที่สุดยอด และมีความสำคัญสำหรับโค้ช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูว่าไง !! บาร์เซโลนา เลหลัง ซามูแอล อุมติตี้ 45 ล้านปอนด์
    บาร์เซโลนา พร้อมปล่อยตัว ซามูแอล อุมติตี้ ออกจากทีมซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 45 ล้านปอนด์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ จากการรายงานของ metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562
  • รุกสยอง!ปูดลิเวอร์พูลพร้อมดึงคูตินโญ่ลมพัดหวน
    สื่อสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมพิจารณาส่งเทียบเชิญดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพอาภัพจาก บาร์เซโลน่า กลับมาโชว์ลีลาเด็ดกับ "หงส์แดง" อีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดสาวก "เดอะ ค็อป" ยินดีต้อนรับเพราะเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ แถมหากได้ประสานงานกับ 3 แข้ง "เอสเอ็มเอฟ" แนวรุกคงยิงระเบิดเถิดเทิง
  • ปธ.ลาลีการับ ไม่อยากเห็น "เนย์มาร์" หวนซบบาร์ซารอบสอง
    บิ๊กบอสฟุตบอลลีกแดนกระทิงดุออกมาแสดงท่าทีชัดเจนว่า ไม่ค่อยโอเคนักหาก "เนย์มาร์" จะกลับมาค้าแข้งกับบาร์เซโลนาอีกครั้งในฤดูกาลหน้า
  • แรง!ฟานกัลติเมสซี่ตัวการทำบาร์ซ่าล้มเหลวในชปล.
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ล้มเหลวตลอดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ระยะหลัง พร้อมอวยหนึ่งในสตาร์ของ ลิเวอร์พูล ชุดซิวแชมป์ยุโรปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »