ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5สิ่งที่ได้เห็นแมนยูลงซ้อมก่อนทัวร์ปรีซีซั่น

5สิ่งที่ได้เห็นแมนยูลงซ้อมก่อนทัวร์ปรีซีซั่น

Posted 06/07/2019 by siamsport

เปิด 5 สิ่งที่น่าสนใจหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมก่อนเริ่มปรีซีซั่น
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พานักเตะ "ปีศาจแดง" ลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะต้องออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลีย, จีน และ สิงคโปร์

    ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มองเห็น 5 สิ่งน่าสนใจของการซ้อมดังนี้


    1. เจ้าหนูเจมส์ เจอเพื่อนใหม่

 

    แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ เพิ่งย้ายจาก สวอนซี ซิตี้ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ และเขาก็ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

    เจ้าหนูเจมส์ เจ้าของค่าตัว 18 ล้านปอนด์ มีความมุ่งมั่นอย่างมากในการซ้อม เพื่อสร้างความประทับใจให้กับ โซลชา ในช่วงปรีซีซั่น

    2. ลูกากู จะอยู่ต่อหรือไม่?

 

    โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม กลับมาลงซ้อมกับทีม หลังการเจรจาย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ลงตัว

    "ปีศาจแดง" ไม่ได้ต้องการขาย ลูกากู แต่ถ้า "งูใหญ่" ยื่นข้อเสนอมา 80 ล้านปอนด์ ก็พร้อมปล่อยนักเตะไปเล่นที่ เซเรีย อา อิตาลี ตามความฝันของเจ้าตัว

    3. เปเรยร่า ยิ้มอย่างมีความสุข

 

    อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางชาวบราซิเลียน เพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 พร้อมเงื่อนไขสามารถต่อไปอีก 1 ปี

    เปเรยร่า วัย 23 ปี มีรอยยิ้มในการลงซ้อม หลังเผยถึงการต่อสัญญาว่า "ผมใช้เวลาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ มานานแล้ว และตอนนี้ผมก็คิดว่า เมืองและสโมสรแห่งนี้คือบ้านของผม ผมมีความสุขอย่างมากที่จะได้อยู่ที่นี่ต่อไป ผู้จัดการทีมแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในตัวผม และผมก็แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ร่วมกับเขา"

    4. ดาโลต์ พร้อมแย่งตำแหน่งแบ็กขวา

    ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีส แสดงให้เห็นแล้วว่า พร้อมแย่งตำแหน่งกับ อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กคนใหม่เจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์

    ดาโลต์ มุ่งมั่นในการซ้อม หลังก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความว่า "ทำงานหนักอย่างเดียว ตอนนี้ผมกำลังรอให้ฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้น!"

    5. โซลชา กับเป้าหมายในซีซั่นใหม่

 

    แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเหลวในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังได้แค่อันดับ 6 ไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้

    ในฤดูกาล 2019/20 โซลชา คงต้องเจอกับความกดดันในการพยายามพาทีมกลับไปเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรปให้ได้ และในการฝึกซ้อมกุนซือชาวนอร์เวย์ ก็ดูเหมือนส่งสารไปถึงลูกทีมกับเป้าหมายที่ต้องทำให้ได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องเอาให้ได้ ! 5 เหตุผลที่แมนยูควรทุ่มเงินเป็นสถิติเพื่อคว้าแม็คไกวร์ร่วมทัพ
    ชัดเจนแล้ว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ต้องการอำลา เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" ที่แสดงความต้องการอยากใช้บริการนักเตะรายนี้อย่างมาก
  • ชัดเจน!ไรโอล่ายันเองป็อกบาต้องการทิ้งแมนยู
    มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อก้องโลก ประกาศชัดเจน ปอล ป็อกบา ลูกค้าของตน ต้องการที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และทุกๆ คนที่ "ปีศาจแดง" รู้อยู่แล้ว โดยตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนที่จะพา แข้งเลือดเฟร้นช์ โบยบินออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" ตามที่หัวใจต้องการ
  • สื่อสเปนตีข่าวแมนยูสนซิวซาอูล
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึง ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ไปร่วมทัพ เผื่อว่าจะให้เป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา แต่ปัญหาก็คือ "ตราหมี" ไม่คิดที่จะปล่อยเขา แถมเจ้าตัวยังมีค่าฉีกสัญญาสูงลิบอีกต่างหาก
  • ท็อป10กุนซือพรีเมียร์ฯรับค่าจ้างเยอะสุด
    เปิด 10 อันดับกุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่รับค่าเหนื่อยมากสุด หลัง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาคุม เชลซี และได้ค่าจ้างปีละ 5.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »