ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อาแจ๊กซ์ซื้อหน้าหนึ่งนสพ. อวยพรเดอยอง สานฝันที่บาร์ซ่า

อาแจ๊กซ์ซื้อหน้าหนึ่งนสพ. อวยพรเดอยอง สานฝันที่บาร์ซ่า

Posted 06/07/2019 by siamsport

อาแจ็กซ์ ลงทุนควักเงินซื้อหน้าหนึ่งของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ เพื่อที่จะอวยพรให้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไปได้สวยกับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ เดอ ยอง เคยทำผลงานให้พวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยม
    อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแกร่งแห่งเวที เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ลงทุนซื้อหน้าโฆษณาหน้าหนึ่งของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า เพื่ออวยพรให้ เฟรงกี้ เดอ ยอง อดีตกองกลางคนเก่งของพวกเขาประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า

    เดอ ยอง ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากกับ อาแจ็กซ์ จนสามารถเป็นกำลังหลักให้ทีมได้ทั้งที่อายุยังน้อยอยู่ ซึ่งฟอร์มของเขาก็ไปเข้าตา บาร์เซโลน่า จนทำให้ "อาซูลกราน่า" ทำข้อตกลงดึงเขาไปร่วมทีมล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,665 ล้านบาท)


 


    ทั้งนี้ ด้วยความที่ เดอ ยอง เป็นหนึ่งในขวัญใจของแฟนบอล อาแจ็กซ์ ทีมดังของฮอลแลนด์เลยซื้อหน้าโฆษณาหน้าหนึ่งของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ พร้อมกับใส่รูปตอนที่แข้งวัย 22 ปียังอยู่กับพวกเขา แล้วใส่ข้อความเอาไว้ด้วยว่า "บาร์ซ่า ขอให้พวกนายเพลิดเพลินกับอนาคตเหมือนที่เราเคยรู้สึกนะ" โดยพวกเขายังใส่โลโก้ของทีมเอาไว้ด้านล่าง และมีประโยคว่า "เพื่ออนาคต" แปะอยู่ใกล้ๆ ด้วย

    นอกจากนี้ อาแจ็กซ์ ยังจ้างรถบัสในนครบาร์เซโลน่าให้ตกแต่งเป็นลายเดียวกับบนหนังสือพิมพ์ แล้วให้มันวิ่งไปรอบๆ เมืองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »