ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เร่เข้ามา!บิ๊กอินเตอร์ยันพร้อมปล่อย2สตาร์ดัง

เร่เข้ามา!บิ๊กอินเตอร์ยันพร้อมปล่อย2สตาร์ดัง

Posted 07/07/2019 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มแล้วแบบชัดๆ พร้อมโละสองแข้งดังพ้นถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุได้คุยแบบเปิดใจกับทั้งสองแล้ว

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ และ รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางจอมบู๊ชาวเบลเยียม ต่างไม่อยู่ในแผนการทำทีมสู้ศึกฤดูกาลหน้า และพร้อมที่จะพิจารณาปล่อยตัวทั้งสองออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลที่แล้ว อีการ์ดี้ สร้างความปั่นป่วนภายในสโมสร จนถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม แถมยังถูก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของทีมขณะนั้น สั่งพักแข้งยาว ก่อนที่จะได้กลับมาช่วยทีมช่วงท้ายฤดูกาล

ส่วนในรายของ นาอิงโกลัน เพิ่งย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ และล่าสุด มาร็อตต้า คอนเฟิร์มชัดแล้วว่า ทั้ง อีการ์ดี้ และ นาอิงโกลัน ต่างไม่ใช่ผู้เล่นที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชคนปัจจุบันของทัพ "งูใหญ่" ต้องการ

"เมื่อคุณกำลังจะสร้างทีมขึ้นมา คุณก็จะต้องมองหานักเตะที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เราได้พูดคุยกับพวกเขาเรียบร้อย ซึ่งพวกเขาต่างก็รู้ดีว่า พวกเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเรา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า เราสงสัยในความสามารถของพวกเขานะ เพราะผมเองก็มองพวกเขาเป็นสองผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมมากๆ" ซีอีโอ อินเตอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »