ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาแล้ว!มิลานคอนเฟิร์มซิวเตโอจากเรอัลมาดริด

มาแล้ว!มิลานคอนเฟิร์มซิวเตโอจากเรอัลมาดริด

Posted 07/07/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปิดดีลกระชากตัว เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม มาจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย เผยค่าหัว 20 ล้านยูโร

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส มาจาก เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาว 5 ปี

สำหรับค่าตัวของ เตโอ ในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 700 ล้านบาท) โดยฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล โซเซียดาด แบบสัญญายืมตัว และก็ทำผลงานได้น่าพอใจ จากสถิติลงเล่นรวมทุกรายการ 28 นัด ทำได้ 1 ประตู

ทั้งนี้ เตโอ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้ และสถานการณ์ก็ยิ่งเลวร้ายลงไปอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ เรอัล มาดริด คว้าตัว แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โอลิมปิก ลียง ทำให้เจ้าตัวถูกขายต่อให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปว่าไง?มิลานเล็งดูดสตาร์ลิเวอร์พูล
    สื่อดังปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กำลังเล็งดึงแข้งดาวดังจากค่าย ลิเวอร์พูล คาด "หงส์แดง" พร้อมขายที่ราคา 25 ล้านปอนด์
  • อินเตอร์โล่งควงอตาลันต้าไปชปล.! มิลานชวดท็อปโฟร์แม้บุกทุบสปาล
    อินเตอร์ มิลาน และอตาลันต้า ต่างไม่พลาดตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทั้งคู่ซิวชัยชนะในเกมปิดฤดูกาล ขณะที่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แม้ว่าจะบุกเก็บสามแต้มเหนือ สปาล แบบสนุก 3-2 ทว่าแต้มยังตามหลัง "งูใหญ่" หนึ่งคะแนนเหมือนเดิมส่งผลให้จบอันดับ 5 ได้แค่ไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 38 ปิดฤดูกาล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มิลานคว้าชัยยังต้องลุ้นทีมอื่นให้พลาด! 'บอรินี่' พร้อมซัดถิ่นสปาล
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แม้จะคว้าชัยแต่ยังต้องลุ้นให้ อตาลันต้า กับ อินเตอร์ มิลาน พลาดท่าเพื่อโอกาสติดท็อปโฟร์และคว้าตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเตรียมส่ง ฟาบิโอ บอรินี่ ปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น สปาล ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 4, เวลา : 01.30 น.
  • ลาซิโอเฉียบบุกเชือดเอซี มิลานถึงรัง ลิ่วชิงฯโคปปา อิตาเลีย
    "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ แชมป์โคปปา อิตาเลีย 6 สมัย ทะยานเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศได้เป็นหนที่ 3 ในรอบ 5 ปี หลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น เอซี มิลาน 1-0 ทำให้รวม 2 นัด ลาซิโอ ลิ่วเข้ารอบชิงฯด้วยประตูรวม 1-0 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟิออเรนตินา หรืออตาลันต้า ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ประจำคืนวันพุธที่ 24 เมษายน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »