ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รออยู่นะ!เดอยองชวนเดอลิกต์ซบบาร์เซโลน่า

รออยู่นะ!เดอยองชวนเดอลิกต์ซบบาร์เซโลน่า

Posted 07/07/2019 by siamsport

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ป้ายแดง บาร์เซโลน่า ลั่นอยากเห็น มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ย้ายมาจอยกันในรัง คัมป์ นู แต่ระบุเรื่องแบบนี้เจ้าตัวต้องตัดสินใจเอง

เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวดังคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า อยากเห็น มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกังหันลม ย้ายมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น คัมป์ นู

เดอ ยอง ปิดดีลย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ได้ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว แต่เพิ่งเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังถูกปล่อยตัวกลับไปให้ อาแจ็กซ์ ยืมใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลก่อน
    
ส่วนในรายของ เดอ ลิกต์ ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า เช่นกัน ทว่าช่วงหลัง ยูเวนตุส กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปครอบครอง แต่ถึงกระนั้น เดอ ยอง ก็หวังว่า บาร์ซ่า จะสามารถปาดหน้า ยูเว่ ชิงตัว ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์วัย 19 ปี มาเสริมแนวรับได้

"ผมอยากเห็นเขาย้ายมาอยู่ที่นี่ แต่ผมไม่สามารถตัดสินใจเรื่องนี้ได้ เขาและครอบครัวของเขาต้องเป็นฝ่ายตัดสินใจในเรื่องนี้ แต่สำหรับผมแล้ว เมื่อผมรู้ว่า บาร์ซ่า ต้องการตัวผม การตัดสินใจของผมมันก็เลยง่ายมากๆ" เดอ ยอง กล่าว

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เดอ ลิกต์ เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากรู้จัดไป!บาร์โตเมวเผยทุกเรื่องที่เป็นข่าว
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดใจหมดเปลือกทั้งเรื่องการซื้อ เนย์มาร์ การพยายามกระชาก อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีม รวมไปถึงอนาคตของ อุสมาน เดมเบเล่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
  • โรดรี้ก็มา! รวมพลแข้งแพงระยับประจำซัมเมอร์นี้
    หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุบสถิติสโมสรคว้าตัว โรดรี้ กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 70 ล้านยูโร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีดีลแพงๆ เกิดขึ้นอีกเพียบ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง และข้างล่างนี้คือการจัดทีมแบบรวมพล 11 แข้งที่โยกย้ายสังกัดด้วยราคาสุดแพงประจำช่วงซัมเมอร์นี้
  • แมนยูว่าไง !! บาร์เซโลนา เลหลัง ซามูแอล อุมติตี้ 45 ล้านปอนด์
    บาร์เซโลนา พร้อมปล่อยตัว ซามูแอล อุมติตี้ ออกจากทีมซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 45 ล้านปอนด์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ จากการรายงานของ metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562
  • อินเตอร์เซ็ง!แมนยูปัดปล่อยลูกากูอีกรอบ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะเดินหน้าต่อหรือถอยดี เมื่อล่าสุดโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดทิ้งอีกแล้ว สำหรับข้อเสนอขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »