ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงยุคทอง!ซูเนสส์ฟันธงลิเวอร์พูลโกยแชมป์กระจาย

ถึงยุคทอง!ซูเนสส์ฟันธงลิเวอร์พูลโกยแชมป์กระจาย

Posted 07/07/2019 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล มองว่าหลังจากนี้ "หงส์แดง" จะซิวแชมป์มาครองได้มากกว่านี้แน่ หลังเพิ่งได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเชยชมเมื่อซีซั่นก่อน พร้อมกล่าวว่านักเตะชุดนี้ของ ลิเวอร์พูล กดดันและตามสกัดได้ดีจนทำให้คู่แข่งเล่นได้ยากสุดๆ

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อหลังจากนี้ "หงส์แดง" จะได้แชมป์มาครองมากกว่านี้แน่นอน

ในซีซั่น 2018-19 ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเกือบจะเป็นแชมป์ลีก โดยพวกเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะลบล้างความผิดหวังนั้นด้วยการได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง


ซูเนสส์ เผยว่า "คุณต้องการโชคช่วยสักนิดในทุกอย่างที่คุณทำ ไม่มีใครกล้าปฏิเสธหรอกว่า ลิเวอร์พูล กำลังพัฒนาขึ้นในทุกๆ ฤดูกาล นับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น เข้ามาคุมทีม ตอนที่ คล็อปป์ เข้ามาคุยกับพวกเรา (หมายถึงทีมงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ) ในตอนที่เขาคุมทีมเจอกับ คาร์ดิฟฟ์ เมื่อราว 2 เดือนก่อนน่ะ ผมบอกกับเขาว่ามันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นในเรื่องที่ว่าเขาจะเริ่มพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เมื่อไหร่ ทีมของเขาจะได้แชมป์มากกว่านี้แน่นอน"

"ฤดูกาลก่อนพวกเขาแพ้ในลีกเพียงแค่นัดเดียวตลอดทั้งฤดูกาล แถมมันสยังเป็นการแพ้ให้ทีมระดับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย ผมเองก็ไปทำงานในเกมนั้นพอดี และที่จริงนัดนั้นควรจะจบลงที่การเสมอกันด้วย ถ้าคุณไปไล่ถามบรรดานักเตะของทีมใน พรีเมียร์ลีก ว่าทีมไหนทำให้พวกเขาเจองานหนักที่สุดแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะตอบว่ามันแย่งบอลได้ยากเมื่อเจอกับ ซิตี้ แต่พวกเขาก็จะยอมรับด้วยว่า ลิเวอร์พูล เล่นงานพวกเขาได้"

"เจมส์ มิลเนอร์ ถือเป็นเพชฌฆาตเงียบของพวกเขา และผมก็ไม่คิดว่าผมคงจะสนุกนักหรอกถ้าต้องดวลกับแผงกองกลางของพวกเขา เพราะพวกเขาจะตามประกบคุณติดตลอดเวลา พวกเขาอยากปะทะกับคุณ และพวกเขาก็เล่นงานพวกคุณจนเหมือนกับพวกเขาเป็นรถบดเลย"

"การที่พวกเขาวิ่งไล่คุณด้วยความดุดันและไม่เคยปล่อยให้คุณได้อยู่สบายๆ ตัวคนเดียวถือเป็นจุดแข็งของแผงแบ็กโฟร์ ลิเวอร์พูล ขณะที่ (จอร์จินโญ่) ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ่, (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน, มิลเนอร์ ต่างก็ทำผลงานได้ดีมากๆ พวกเขาจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้แน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »