ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปเจ็บไร้ชื่อ คอนซาโดเล่เจาะไม่เข้าเจ๊ามัตซึโมโตะ

ชนาธิปเจ็บไร้ชื่อ คอนซาโดเล่เจาะไม่เข้าเจ๊ามัตซึโมโตะ

Posted 07/07/2019 by siamsport

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ไร้เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับมัตซึโมโตะ ยามากะ 1-1 โดยตลอดครึ่งหลังเกือบได้ประตูหลายต่อหลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคมกันเอง

เกมที่สนามซัปโปโร โดม เป็นการพบกันระหว่างคอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบกับ มัตซึโมโตะ ยามากะ ทีมท้ายตาราง โดยมีผู้ชมทั้งหมด 38,415 คน

เจ้าถิ่น ไม่มีชื่อของ "ชนาคุง" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนทางด้านไดกิ ซูงะ วิงแบ็กตัวเก่งมีชื่อเป็นตัวสำรองหลังกลับจากทีมชาติญี่ปุ่นชุดสู้ศึกโกปา อเมริกา 2019 ที่ประเทศบราซิล แนวรุกใช้สามประสาน มูซาชิ ซูซูกิ, เจย์ โบธรอยด์ และอันแดร์สัน โลเปส ทำหน้าที่

คอนซาโดเล่ ชิงขึ้นนำไว เมื่อ ชิราอิ ซ้ำจากบอลที่เจย์ โบธรอยด์ โหม่งชนเสาแล้วมาเข้าทางของแข้งซามูไร ซ้ำจ่อๆเป็นประตูขึ้นนำของเจ้าถิ่น น.8
น.28 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างจากซูกิโมโตะ ซัดด้วยขวาเต็มข้อแต่กู ซุง ยุน เซฟเอาไว้ได้

น.31 มัตซึโมโตะ ได้ประตูตีเสมอจากจังหวะชุลมุนหน้าประตู และเป็นทาเคฟูสะ โทมะ แนวรับซัดโล่งๆแสกหน้ากู ซุง ยุน เข้าไป

หมดครึ่งแรก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสมอ มัตซึโมโตะ ยามากะ 1-1

น.53 เจย์ โบธรอยด์ ได้ยิงที่เสาสองโล่งๆจากลูกเปิดทางฝั่งขวา แต่อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษซัดบอลไปชนคานอย่างจัง

น.68 เจ้าถิ่นพลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อไดกิ ซูงะ ปาดบอลมาที่หน้าประตู เจย์ โบธรอยด์ จับบอลแรกไม่ดีเลยมาที่เสาสอง อันแดร์สัน โลเปซ วิ่งเข้ามาชาร์จแต่แนวรับของมัตซึโมโตะวิ่งตามมาบล็อกไว้ได้ทัน

หลังจากนั้น คอนซาโดเล่ ได้ขึงเกมรุกต่อเนื่องแต่จังหวะสุดท้ายไม่แม่นพอ จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอกับ มัตซึโมโตะ ยามากะ 1-1 ส่งผลให้ทัพคอนซะมี 28 คะแนน รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง นัดต่อไปพลพรรค "คอนซะ" จะออกไปเยือน โออิตะ ทรินิตะ วันเสาร์ที่ 13 ก.ค.นี้ โดยมีรายงานว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมบู๊ในแมตช์ดังกล่าวอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »