ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 2เกม4แต้ม! "โค้ชวอ"ยกเครดิตให้แข้งล้านนา

2เกม4แต้ม! "โค้ชวอ"ยกเครดิตให้แข้งล้านนา

Posted 07/07/2019 by siamsport

จากการเปลี่ยนแปลงของ เชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งตัดสินใจยุติการทำงานร่วมกับ "คาร์ลอส" เอดูอาร์โด้ เบียซี่ ปาเฮร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล พร้อมตั้ง "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ เข้ามากุมบังเหียนแทน แต่ต้องรอกลับมาจากการเรียนโปร ไลเซนต์ โมดูล 2 ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 13 ก.ค.62

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ "โค้ชวอ"วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ผู้ช่วยโค้ชเป็นคนคุมทีมอยู่ และเก็บไป 4 คะแนน จาก 2 เกมเปิดหัวไทยลีก2019 เลกสอง ด้วยการ เสมอ สมุทรปราการซิตี้ 2-2 (ห) และ ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 (ย) โดยอดีตเพลงแข้ง การท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาเปิดใจว่า

"ผลงานใน 2 เกมที่ผ่านมา ต้องให้เครดิตกับนักเตะทุกคน พวกเขาพยายามที่จะเรียนรู้แท็กติกใหม่ของทีมในทุกๆวัน แต่ผู้เล่นเปิดใจยอมรับพร้อมกับทำผลงานออกมาได้ดี ผมคิดว่า 4 แต้มที่เราได้มาใน 2 เกม มีค่าต่อแฟนบอล เชียงใหม่ เอฟซี รวมทั้งเราจะสู้จนวินาทีสุดท้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิปเจ็บไร้ชื่อ คอนซาโดเล่เจาะไม่เข้าเจ๊ามัตซึโมโตะ
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ไร้เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับมัตซึโมโตะ ยามากะ 1-1 โดยตลอดครึ่งหลังเกือบได้ประตูหลายต่อหลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคมกันเอง
  • เผยค่าจ้าง "นิชิโนะ" คุมทีมชาติไทย2ชุด มากสุดในประวัติศาสตร์
    เผยตัวเลขค่าจ้าง อากิระ นิชิโนะ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศเตรียมจ่ายสำหรับงานคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ ควบชุด ยู-23 ตกปีละกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งถือว่ามากสุดในประวัติศาสตร์กุนซือ "ช้างศึก"
  • น้อมรับโทษแบน!นรภัทรขอโทษช็อตเหยียบธงทรูบียู
    กองหน้าค้างคาวไฟ น้อมรับโทษแบน พร้อมขอโทษกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อ อดีตต้นสังกัดเก่า
  • ประจวบควงหนองบัวฯเฮ-สรุปทีมเข้ารอบศึกลีกคัพรอบ16ทีม
    "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ได้ไปต่อ บุกชนะ ม.ธนบุรี ทีมจากไทยลีก4 ไปอย่างสนุก3-1 ด้าน ''พญาไก่ชน'' หนองบัวพิชญ เอฟซี น็อก "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผลฯ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ตีตั๋วรอบต่อไป ด้าน ''ฉลามอันดามัน'' แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 3 เอาชนะ ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ไปได้ 1-0 ส่วน ''มังกรโล่เงิน'' โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเชือด ศุลกากร ยูไนเต็ด 2-1 ขณะที่การประกบคู่รอบ8ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »