ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติปัดข่าวบาร์เซโลน่าเล็งฉกมาร์ติเนซ

ซาเน็ตติปัดข่าวบาร์เซโลน่าเล็งฉกมาร์ติเนซ

Posted 08/07/2019 by siamsport

 

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปัดข่าวเรื่อง บาร์เซโลน่า กำลังเล็งกระชากตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พร้อมย้ำ มาร์ติเนซ เป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "งูใหญ่"

    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธาน อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าคนเก่งของทีม แต่อย่างใด
   
    เลาตาโร่ เพิ่งย้ายจาก ราซิ่ง คลับ มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา โดยกดไป 9 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 35 นัด ทำให้มีกระแสข่าวจากสเปนว่า บาร์ซ่า พร้อมทุ่มเงินซื้อ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 21 ปี ตามค่าฉีกสัญญา 110 ล้านยูโร (ประมาณ 3,850 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด ซาเน็ตติ ได้ปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าวเรียบร้อย

    "เรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากใคร ผมหวังว่า เลาตาโร่ จะเล่นได้ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา ผมแฮปปี้กับผลงานของเขาในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถือเป็นฤดูกาลแรกของเขากับ อินเตอร์ และมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับนักเตะที่เพิ่งมีอายุแค่ 21 ปี" รองปธ. อินเตอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »