ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รออาแย็กซ์เซย์เยส! ไรโอลาเผย'เดอ ลิกต์'โอเคซบมาลายแล้ว

รออาแย็กซ์เซย์เยส! ไรโอลาเผย'เดอ ลิกต์'โอเคซบมาลายแล้ว

Posted 08/07/2019 by goal.com

เอเยนต์คนดังเผยกองหลังชาวดัตช์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับไอ้ม้าลายแล้ว

มิโน ไรโอลา เอเยนต์คู่ใจของ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผยว่านักเตะในความดูแลของเขาบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว

แนวรับวัย 19 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาบิ๊กทีมทั่วยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดกำลังจะได้บทสรุปแล้วเมื่อซูเปอร์เอเยนต์คนดังเผยว่า เดอ ลิกต์ ได้ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับไอ้ม้าลายแล้ว เหลือเพียงให้สโมสรเจรจากับ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ให้ลงตัวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแจมด้วย!ยูเวนตุสสนล่าลูกากูหลังอินเตอร์ปิดดีลไม่ลง
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส ลงมาร่วมวงล่าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย หลังจากที่ อินเตอร์ ยังไม่สามารถปิดดีลกับ ลูกากู ได้สักที
  • ยังอยากย้าย!เมียอีการ์ดี้คุยผอ.กีฬายูเวนตุส
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว วานด้า นาร่า เมียและเอเยนต์ของ เมาโร อีการ์ดี้ ได้หารือเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของสามีกับทาง ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบว่ายังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อีการ์ดี้ เหมือนกัน แต่ต้องโละกองหน้าในทีมซะก่อน
  • โรดรี้ก็มา! รวมพลแข้งแพงระยับประจำซัมเมอร์นี้
    หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุบสถิติสโมสรคว้าตัว โรดรี้ กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 70 ล้านยูโร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีดีลแพงๆ เกิดขึ้นอีกเพียบ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง และข้างล่างนี้คือการจัดทีมแบบรวมพล 11 แข้งที่โยกย้ายสังกัดด้วยราคาสุดแพงประจำช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยูเวนตุสยื่นดีบาล่าบวกเงินหวังแมนยูยอมขาย
    นิโกโล่ ชคิร่า นักข่าวจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส พร้อมที่จะให้เงิน 60-70 ล้านยูโร และแถม เปาโล ดีบาล่า ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา ไปร่วมทัพ โดยที่จริง "ปีศาจแดง" ก็ให้ความสนใจในตัว ดีบาล่า มานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »