ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูกาชื่อซาวิช-วอนป็อกบาอดทนหาตัวแทนได้ปล่อยแน่

แมนยูกาชื่อซาวิช-วอนป็อกบาอดทนหาตัวแทนได้ปล่อยแน่

Posted 08/07/2019 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลาง ลาซิโอ เป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา โดยพวกเขาขอร้อง ป็อกบา ว่าให้อดทนรอสักหน่อย จากการที่ตอนนี้ทีมกำลังหาตัวแทนของเขาอยู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งที่จะดึง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ ไปร่วมทัพ เพื่อเป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดัง ตามการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

ถึงแม้ ป็อกบา จะเดินทางมารวมตัวกับทีมเพื่อเดินทางไปร่วมการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่อนาคตของเจ้าตัวก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ต่างก็กำลังพยายามล่าตัวเขาอย่างสุดชีวิต ขณะที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็เคยบอกเองว่ามันอาจจะถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง

กระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ก็แฉว่าสาเหตุที่ ป็อกบา เดินทางมารวมตัวกับทีมด้วยนั้น เป็นเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอร้องให้แข้งวัย 26 ปี ช่วยอดทนรอไปก่อน เพราะพวกเขากำลังหาตัวแทนของ ป็อกบา อยู่ และนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งเอาไว้ก็คือ มิลินโควิช-ซาวิช

ทั้งนี้ กองกลางเลือดน้ำหอมก็ยอมเดินทางไปทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ทำตามข้อเรียกร้อง แต่เขาก็ย้ำกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์, ผู้บริหาร และบรรดาเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าเขาน่าจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทีมมากที่สุดคือ เรอัล

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า ลาซิโอ ตั้งค่าหัวของ มิลินโควิช-ซาวิช เอาไว้สูงถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ซึ่งทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มองว่ามันสูงเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »