ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กามา" ไม่สนสถิติยกเครดิตลูกทีมกิเลนแซงชนะแบงค็อก

"กามา" ไม่สนสถิติยกเครดิตลูกทีมกิเลนแซงชนะแบงค็อก

Posted 08/07/2019 by siamsport

กลายเป็นสถิติอันน่าทึ่งของ อเล็กซานเดร กามา หลังจากทีมข่ม มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมชาติชาวบราซิลต่อไป โดย 11 นัดที่ผ่านมา ชนะถึง 8 นัด และแพ้ 3 นัด หลังเกมล่าสุดพา เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเชือด "แข้งเทพ" 3-2 ในไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามนายใหญ่ "กิเลนผยอง" กลับไม่มองถึงเรื่องนั้น พร้อมยกเครดิตให้กับนักเตะมากกว่า "ผมภูมิใจกับลูกทีมที่สามารถกลับมาได้ ทั้งที่เราตามหลังถึง 2 ครั้ง ทุกคนทำตามที่ผมต้องการ โดยเฉพาะครึ่งหลัง ที่เราสร้างโอกาสได้มากมาย และ เป็นอีกครั้งที่ผมชนะทีม แบงค็อก แต่ผมไม่อยากให้ เอาผลงานของผม ไปเปรียบเทียบกับโค้ชคนไหน เพราะโค้ชแต่ละคนมีสไตล์ที่ต่างกัน และ ทั้งหมดที่ผ่านมา เป็นผลงานของทีมมากกว่า"

"เราเป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา สองเกมล่าสุดเราโดนนำไปก่อน แต่เรายังกลับมาได้ มันแสดงให้เห็นว่า เราเป็นทีมที่มีคุณภาพ และ มีความเชื่อมั่นในกันและกัน ดังนั้น ผมเชื่อว่า หากเราแก้ไขบางจุดที่ยังผิดพลาดได้ เราจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้"

ด้วยผลงานดังกล่าวทำให้ "กิเลน" ไม่เคยแพ้ "แข้งเทพ" รวมทุกรายการในรังตัวเอง ตั้งแต่ปี 2016 ประกอบด้วย วันที่ 20 ก.ย.2017 ชนะ 4-0 (ไทยลีก), วันที่ 1 ต.ค.2017 ชนะ 2-1 (ลีก คัพ), วันที่ 7 ต.ค.2018 เสมอ 0-0 (ไทยลีก) และวันที่ 7 ก.ค.2019 ชนะ 3-2 (ไทยลีก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »