ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้เงา !! อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่โผล่รายงานตัว แอตเลติโก มาดริด แม้มีหนังสือเรียกตัว

ไร้เงา !! อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่โผล่รายงานตัว แอตเลติโก มาดริด แม้มีหนังสือเรียกตัว

Posted 08/07/2019 by kapook

อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่มารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซั่น กับ แอตเลติโก มาดริด แม้มีหนังสือเรียกตัว โดยเจ้าตัวอ้างประสบปัญหาภาวะความเครียด จากการรายงานของ The Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2562

อ็องตวน กรีซมันน์ ได้ออกมาประกาศว่าจะย้ายออกจากถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลนา เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้า กรีซมันน์ ไปร่วมทีม แต่ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อล่าสุดทีมตราหมีออกแถลงการณ์แสดงความไม่พอใจต่อการกระทำของทีมดังแคว้นกาตาลัน และสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีการแอบเจรจาตกลงสัญญาส่วนตัวกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในแถลงการณ์ดังกล่าว แอต.มาดริด ได้แจ้งไปยัง อ็องตวน กรีซมันน์ ว่า ให้เข้ามารายงานตัวกับสโมสรในวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เพื่อทำการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีมตามหน้าที่ที่เขามีต่อสโมสร แต่เมื่อถึงกำหนดกลับไร้เงาของกองหน้าชาวฝรั่งเศส ขณะที่นักเตะตัวหลักของทีมตราหมีเดินทางมารายงานตัวกันอย่างพร้อมเพรียง รวมไปถึง เจา เฟลิกซ์ วันเดอร์คิดส์ชาวโปรตุเกส ที่ทีมตราหมีพึ่งดึงตัวมาจากเบนฟิก้าด้วยค่าตัว 113 ล้านยูโร 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากรู้จัดไป!บาร์โตเมวเผยทุกเรื่องที่เป็นข่าว
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดใจหมดเปลือกทั้งเรื่องการซื้อ เนย์มาร์ การพยายามกระชาก อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีม รวมไปถึงอนาคตของ อุสมาน เดมเบเล่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
  • แมนยูว่าไง !! บาร์เซโลนา เลหลัง ซามูแอล อุมติตี้ 45 ล้านปอนด์
    บาร์เซโลนา พร้อมปล่อยตัว ซามูแอล อุมติตี้ ออกจากทีมซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 45 ล้านปอนด์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ จากการรายงานของ metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562
  • รุกสยอง!ปูดลิเวอร์พูลพร้อมดึงคูตินโญ่ลมพัดหวน
    สื่อสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมพิจารณาส่งเทียบเชิญดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพอาภัพจาก บาร์เซโลน่า กลับมาโชว์ลีลาเด็ดกับ "หงส์แดง" อีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดสาวก "เดอะ ค็อป" ยินดีต้อนรับเพราะเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ แถมหากได้ประสานงานกับ 3 แข้ง "เอสเอ็มเอฟ" แนวรุกคงยิงระเบิดเถิดเทิง
  • ปธ.ลาลีการับ ไม่อยากเห็น "เนย์มาร์" หวนซบบาร์ซารอบสอง
    บิ๊กบอสฟุตบอลลีกแดนกระทิงดุออกมาแสดงท่าทีชัดเจนว่า ไม่ค่อยโอเคนักหาก "เนย์มาร์" จะกลับมาค้าแข้งกับบาร์เซโลนาอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »