ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไรโอล่ายันเดอลิกท์ตกลงเงื่อนไขกับยูเวนตุสแล้

ไรโอล่ายันเดอลิกท์ตกลงเงื่อนไขกับยูเวนตุสแล้

Posted 08/07/2019 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ บอกเอง กองหลังอนาคตไกลบรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ไปแล้ว พร้อมบอกว่าที่จริง อาแจ็กซ์ เคยสัญญาเมื่อปีก่อนว่าจะยอมปล่อย เดอ ลิกท์ ถ้าเจ้าตัวยอมอยู่กับทีมต่อ 1 ซีซั่น หากพวกเขาได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ

   มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนบรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรป ก่อนหน้านี้มันก็มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เดอ ลิกท์ ได้แล้ว นั่นทำให้เหลือเพียงรอให้ทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอหนแรกไป 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) แบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ เพิ่มเติม แต่ก็โดน อาแจ็กซ์ ปฏิเสธไป

    กระทั่งล่าสุด ไรโอล่า ก็ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนโอเคเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ได้แล้ว พร้อมบอกด้วยว่าที่จริง อาแจ็กซ์ เคยให้สัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ว่าถ้าเกิด เดอ ลิกท์ ยอมอยู่กับทีมต่อ 1 ฤดูกาล แข้งวัย 19 ปีก็จะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ ถ้าหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม

    ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ เดอ เทเลกราฟ สื่อของฮอลแลนด์ว่า "มันมีการทำข้อตกลงกับ มาต์ไตส์ เอาไว้แล้ว และมันก็ขึ้นอยู่กับ อาแจ็กซ์ ว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง เราไม่คิดที่จะเอาเรื่องนี้ไปขึ้นศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลกหรอกนะ (หมายถึงจะไม่ฟ้องแม้ว่า อาแจ็กซ์ จะผิดสัญญาก็ตาม) ผมเองก็แนะนำกับ มาต์ไตส์ ไปว่าอย่าทำอย่างนั้น เพราะมันไม่เข้ากับสไตล์ของเขา และไม่เข้ากับวิถีชีวิตของเขา เขาก็แค่หวังว่า ยูเวนตุส กับ อาแจ็กซ์ จะแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงาน และจะปิดดีลนี้ได้โดยเร็ว"

    ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่าสัญญาที่ อาแจ็กซ์ ให้เอาไว้กับ เดอ ลิกท์ นั้น คือเรื่องที่ว่าพวกเขาจะยอมปล่อยเจ้าตัวหากได้เงิน 45-50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620-1,800 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน ถ้ายังตกลงค่าตัวกันไม่ได้ เดอ ลิกท์ ก็ต้องกลับมารายงานตัวซ้อมกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »