ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จับตาดีลใหญ่! การท่าเรือเตรียมดึง "ศุภชัย ใจเด็ด" กลับถิ่นคลองเตย

จับตาดีลใหญ่! การท่าเรือเตรียมดึง "ศุภชัย ใจเด็ด" กลับถิ่นคลองเตย

Posted 09/07/2019 by siamsport

ลือหนัก! "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี พร้อมขยับทาบทาม ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติไทยของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อกระชากตัวเองให้กลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังเก็บได้แค่แต้มเดียวจากสี่เกมล่าสุด ทั้งๆ ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างร้อนแรง

    หลังจากเกมในศึกไทยลีก 1 ซีซั่น 2019 ที่ บุรีรัมย์ฯ เปิดบ้านเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 นั้น ทางด้าน "เจ้าอาร์ม" ศุภชัย มีชื่อเป็นเพียงสำรองไม่ได้ถูกใช้งาน กระทั่งมีเสียงลือกันว่า ดาวเตะวัยทีนมีสิทธิ์เก็บกระเป๋าย้ายออกจากทัพ "ปราสาทสายฟ้า"

    ล่าสุด แหล่งข่าววงในที่น่าเชื่อถือได้ออกมาเปิดเผยว่า "สิงห์เจ้าท่า" ทีมอันดับ 5 ซึ่งผลงานแนวรุกดร็อปลงไปในพักหลัง โดยเฉพาะ โจซิมาร์ โรดริเกวซ ที่โชว์ผลงานได้ไม่ดีใน 2 นัดล่าสุด จนทำให้แฟนบอลไม่พอใจ และได้แห่แสดงความคิดเห็นบนแฟนเพจสโมสรให้เอา ดราแกน บอสโควิช กลับมา กระทั่งทางบอร์ดบริหารระดับสูง เตรียมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพื่อกลับไปลุ้นแชมป์ไทยลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้

    นอกจากพิจารณาเสียงเรียกร้องของแฟนบอลแล้ว ผู้บริหารสโมสร การท่าเรือฯ ยังหวังได้เสริมความคมด้วยการคว้าตัว ศุภชัย หอกดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ มาล่าตาข่ายในอีก 13 เกมที่เหลือของไทยลีก ซีซั่น 2019 นี้

    สำหรับ ศุภชัย วัย 20 ปี เป็นอดีตนักเตะอะคาเดมี่ของ การท่าเรือฯ ในชุดเยาวชน 18 ปี สังกัดโรงเรียนปทุมคงคา ก่อนที่ปี 2015 จะไปอยู่กับทีมเยาวชน โอสถสภา ที่มี "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือทีมชาติไทย ดูแลอยู่ขณะนั้น และยังผลักดันให้เจ้าอาร์ม ได้เล่นชุดใหญ่ และประเดิมลงเล่นไทยลีก ฤดูกาล 2016 เป็นครั้งแรกในวัยเพียงแค่ 17 ปี ก่อนโยกซบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 4 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »