ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดับฝันแมนยู-สเปอร์ส! เลสเตอร์เซ็นตีเลอมันส์ถาวร ค่าตัวสถิติสโมสร

ดับฝันแมนยู-สเปอร์ส! เลสเตอร์เซ็นตีเลอมันส์ถาวร ค่าตัวสถิติสโมสร

Posted 09/07/2019 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลซื้อขาด ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเจี้ยนจากอาแอส โมนาโก หลังพอใจในผลงานระหว่างที่ยืมตัวมาเล่นด้วยเมื่อครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดคนใหม่ของเลสเตอร์ จากการแถลงของทั้งสองสโมสรในวันจันทร์ที่ผ่านมา

    เมื่อค่ำวันจันทร์ เลสเตอร์ ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และอาแอส โมนาโก ของฝรั่งเศส ได้ประกาศข่าวการย้ายทีมเป็นการถาวรของ ยูริ ตีเลอมันส์ ที่เลสเตอร์ซื้อขาดจากโมนาโก หลังยืมตัวมาเล่นตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้วมีผลงานน่าพอใจ โดยเขาเซ็นสัญญากับเลสเตอร์เป็นเวลา 4 ปี ขณะที่สื่ออังกฤษรายงานว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) ถือว่าแพงสุดเท่าที่เลสเตอร์เคยซื้อนักเตะเข้าทีม

    หลังลงเล่นให้โมนาโกในฤดูกาล 2017/18 และ 2018/19 รวม 65 นัด นับจากที่ย้ายมาจากอันเดอร์เลชท์ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านยูโร ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 22 ได้ลงเล่นให้เลสเตอร์ 13 นัดในครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา นอกจากฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจแล้ว ตีเลอมันส์ ยังยิงให้ทีมได้ 3 ประตู กับทำอีก 4 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ ลีก ด้วย จนมีข่าวว่ายักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง สเปอร์ส ให้ความสนใจเช่นกัน

    ทั้งนี้ ตีเลอมันส์ นับเป็นผู้เล่นรายที่สามของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เจมส์ จัสติน แบ็กขวาดาวรุ่งจาก ลูตัน ทาวน์ และ อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งมีค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ขีดเส้นใต้ค่าตัวแม็คไกวร์ต้องจบที่ราคานี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกษ ตีข่าว เลสเตอร์ แสดงเจตนารมณ์เหมือนเดิมว่าจะขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่ 90 ล้านปอนด์ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ก็ยังไม่ได้บอกต้นสังกัดด้วยว่าอยากย้ายทีมรึเปล่า
  • ด่วน!นิวคาสเซิ่ลโอเคขายเปเรซให้เลสเตอร์
    สื่อดังอังกฤษระบุ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โอเคปล่อยตัว อาโยเซ่ เปเรซ หัวหอกเลือดกระทิงดุ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย เผย "สาลิกาดง" ฟันกำไรเพียบจากดีลนี้
  • ตำรวจจับชายอังกฤษฆ่า เอมิ ซาล่า โดยไม่เจตนา
    ตำรวจสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ เอมิเลียโน่ ซาล่า อดีตกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในช่องแคบอังกฤษเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา เผยว่าได้จับชายวัย 64 จากนอร์ธ ยอร์คเชียร์ ซึ่งต้องสงสัยว่าฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา แต่ยังไม่ระบุตัวตนของบุคคลดังกล่าวจนกว่าจะมีการตั้งข้อหา ตามรายงานข่าวจากอังกฤษในวันพุธ
  • เชลซี ดวลเดือดผี – หงส์ฟัดนอริช เปิดพรีเมียร์ – แดงเดือดเล่นบ้านแมนฯยูก่อน
    เว็บไซต์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2019-20 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีความดุเดือดกันตั้งแต่นัดแรก ซึ่งจะฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 9-11 ส.ค. ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์คงหนีไม่พ้นโปรแกรมในวันที่ 11 ส.ค. ที่ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »