ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้คงเซ็ง!เอร์เรร่าเผยเหตุผลลาแมนยูซบปารีส

รู้คงเซ็ง!เอร์เรร่าเผยเหตุผลลาแมนยูซบปารีส

Posted 09/07/2019 by siamsport

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ทำตนตัดสินใจย้ายมาเล่นในกรุงปารีส เพราะ "ปีศาจแดง" มัวแต่ลังเลเรื่องการขยายสัญญาทำให้จำเป็นต้องเลือกเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อตัวเอง

    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ออกโรงเปิดเผยเหตุผลที่ตนตัดสินใจย้ายจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเล่นให้กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

    ดาวเตะวัย 29 ปีเพิ่งสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากยุติช่วงเวล 5 ปีกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตามการอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด มีเบื้องลึกเบื้องหลังที่หากสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทราบคงช้ำใจไม่น้อย

    เอร์เรร่า เปิดใจกับ มาร์ก้า สื่อดังในประเทศบ้านเกิดว่า "ผมไม่ชอบมองย้อนกลับไปในอดีตมากนัก แต่มีแผนงานที่แตกต่างที่ต้องพิจารณา และมันมีความสำคัญกับผมมากๆ ผมมีความสุขที่สุด ผมคิดหนักมากเกี่ยวกับสโมสร และแฟนบอลสำหรับกรณีนี้ รวมทั้ง โซลชา ด้วย"

    "เขาอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป แต่มีหลายๆ อย่างที่ไม่เกิดขึ้น พวกเขาติดต่อเข้ามาช้าเกินไป และหลังจากนั้นผมได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นกับ ปารีส เรียบร้อยแล้ว" เอร์เรร่า ซึ่งคาดว่าขอค่าเหนื่อยมากกว่า 350,000 ปอนด์ (ราว  13.65 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ในการขยายสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »