ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูตัดใจเหอะ!ปูดเดอลิทก์ตกลง5ปีซบยูเวนตุส

แมนยูตัดใจเหอะ!ปูดเดอลิทก์ตกลง5ปีซบยูเวนตุส

Posted 09/07/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี รายงานเพิ่มว่า มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังเนื้อหอม ได้ตกลงสัญญา 5 ปีกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 10 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงระยะสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

 มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวดัตช์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตกลงสัญญา 5 ปีกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ มีข่าวกับสโมสรชั้นนำในยุโรปทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายกลายเป็น ยูเวนตุส ที่สวมบทตาอยู่คว้า เดอ ลิกท์ ไปใช้บริการหน้าตาเฉย

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าดีลของ เดอ ลิกท์ กับ "ม้าลาย" อาจจะล่มเนื่องจาก อาแจ็กซ์ กับ ยูเว่ ไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ แต่สุดท้าย มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันชัดเจนว่า เดอ ลิกท์ กับยอดทีมลีกมะกะโรนี ตกลงสัญญากันเรียบร้อยแล้ว แถมได้รับค่าเหนื่อย 10 ล้านปอนด์ (ราว 390 ล้านบาท) ต่อปีตลอด 5 ปีที่อยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่าสัญญาที่ อาแจ็กซ์ ให้เอาไว้กับ เดอ ลิกท์ นั้น คือเรื่องที่ว่าพวกเขาจะยอมปล่อยเจ้าตัวหากได้เงิน 45-50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620-1,800 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน ถ้ายังตกลงค่าตัวกันไม่ได้ เดอ ลิกท์ ก็ต้องกลับมารายงานตัวซ้อมกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »