ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รับไม่ได้!มัทเธอุสจวกนอยเออร์ออกข่าวเล็งชิ่งบาเยิร์น

รับไม่ได้!มัทเธอุสจวกนอยเออร์ออกข่าวเล็งชิ่งบาเยิร์น

Posted 09/07/2019 by siamsport

โลธาร์ มัทเธอุส ออกโรงเฉ่ง มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น ยับเยิน หลังเอเยนต์ของเจ้าตัวออกมาบอกว่า นอยเออร์ พร้อมหันหลังให้ "เสือใต้" ชี้ ถ้าเกิด นอยเออร์ มีปัญหาจริงๆ ก็ควรจะพูดกับผู้บริหารโดยตรง

    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน ตำหนิ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างหนัก หลังจากที่ โธมัส โครธ เอเยนต์ของ นอยเออร์ ออกมาบอกว่านายด่านคนดังพร้อมที่จะบอกลา "เสือใต้" แล้ว

    ถึงแม้ว่า นอยเออร์ จะมีดีกรีเป็นกัปตันทีม บาเยิร์น แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน โครธ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้นายทวารวัย 33 ปีเริ่มคิดที่จะหันหลังให้กับทีมแล้ว เพราะเขาอยากได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และขุมกำลังตอนนี้ของ บาเยิร์น ก็ดูไม่ดีพอที่จะได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" ด้วย

    มัทเธอุส ซึ่งเคยเล่นให้ บาเยิร์น 2 ช่วง เผยว่า "พฤติกรรมของเขาเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ในฐานะกัปตันทีมของ บาเยิร์น แล้วน่ะ ถ้าเขามีปัญหากับการซื้อนักเตะของทีมจริงๆ เขาก็ควรจะมาพูดกับสโมสรโดยตรง ผู้บริหารพร้อมเจรจากับเขาอยู่เสมอ"

    "ผมรู้จักเอเยนต์ของเขาดี เขาไม่ใช่คนประเภทที่จะโผล่หน้าออกมาในที่สาธารณะด้วยความสมัครใจของตัวเองบ่อยนักหรอก การที่เขาออกมาพูดแบบนี้มันหมายความว่า มานูอล ต้องเห็นดีเห็นงามกับเขาด้วย แต่ตัวแทนของผมจะไม่มีวันออกมาพูดแบบนี้โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากผมแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์เสื้อนั้นสำคัญไฉน?
    เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าทำไมยอดดาวยิงของบาเยิร์น มิวนิคอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถึงต้องใส่เสื้อเบอร์ 9 แทนที่จะเป็นเบอร์ 3 และทำไมมิดฟิลด์จอมทัพของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อย่าง มาร์โค รอยส์ จึงต้องใช้เบอร์หลังเสื้อเป็นเลขสองหลักแทนที่จะเป็นหลักเดียว เรามาทำความรู้จักกับความหมายที่ซ่อนอยู่ของเบอร์เสื้อเหล่านี้กันเลย…
  • ทางการ!บาเยิร์นเปิดตัวแอร์กน็องเดซเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ เป็นแข้งใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว ด้านตัวนักเตะเปิดใจพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อพิสูจน์ตัวเอง
  • ไม่ต้องย้าย!รูนี่ย์แนะซานโช่อยู่ดอร์ทมุนด์ต่อ
    โธมัส โครธ นายหน้าของ มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น ระบุ มือกาวชาวเยอรมันกำลังคิดเรื่องลาทีม เพราะต้องการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหน
  • อยากได้แชมป์ชปล.!เอเยนต์เผยนอยเออร์คิดลาบาเยิร์น
    โธมัส โครธ นายหน้าของ มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น ระบุ มือกาวชาวเยอรมันกำลังคิดเรื่องลาทีม เพราะต้องการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »