ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เก่งจริง!โควัชเชื่อซาเน่ยกระดับบาเยิร์นได้แน่

เก่งจริง!โควัชเชื่อซาเน่ยกระดับบาเยิร์นได้แน่

Posted 10/07/2019 by siamsport

นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ลีรอย ซาเน่ จะช่วยยกระดับให้ทีมได้อย่างแน่นอน หากเจ้าตัวทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาร่วมก๊วน "เสือใต้" พร้อมชม อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งแข้งที่เก่งมากๆ

    นิโก้ โควัช เฮดโค้ชชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง "เสือใต้" ได้อย่างแน่นอน ถ้าหากเจ้าตัวเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

    บาเยิร์น มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซาเน่ มาตลอด นับตั้งแต่แยกทางกับสองสุดยอดปีกอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด โควัช ก็ยอมรับว่า "เสือใต้" อยากได้ตัว สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี มาร่วมก๊วน

    "เขาสามารถช่วยทีมเราได้อย่างแน่นอน เพราะเขาได้แสดงให้เห็นมาแล้วทั้งการเล่นกับทีมชาติและ ซิตี้ " กุนซือ บาเยิร์น กล่าว

    นอกจากนี้ บาเยิร์น ยังมีข่าวกับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า เช่นกัน ซึ่ง โควัช ก็กล่าวชื่นชม เดมเบเล่ ว่า เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ เช่นกัน เรากำลังโฟกัสไปที่เกมรุก เพราะตำแหน่งนี้เราเสียผู้เล่นไปสองคน ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีการดึงใครเข้ามาแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับไม่ได้!มัทเธอุสจวกนอยเออร์ออกข่าวเล็งชิ่งบาเยิร์น
    โลธาร์ มัทเธอุส ออกโรงเฉ่ง มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น ยับเยิน หลังเอเยนต์ของเจ้าตัวออกมาบอกว่า นอยเออร์ พร้อมหันหลังให้ "เสือใต้" ชี้ ถ้าเกิด นอยเออร์ มีปัญหาจริงๆ ก็ควรจะพูดกับผู้บริหารโดยตรง
  • ไม่ต้องกลับมา “ลิเวอร์พูล” มีตัวแทน “คูตินโญ” แล้ว
    ไม่ต้องเอากลับมา อดีตดาวยิงของลิเวอร์พูล ระบุ หงส์แดงมีนักเตะที่จะเล่นในสไตล์แบบ ฟิลิปเป คูตินโญ ในฤดูกาลหน้าแล้ว..
  • เบอร์เสื้อนั้นสำคัญไฉน?
    เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าทำไมยอดดาวยิงของบาเยิร์น มิวนิคอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถึงต้องใส่เสื้อเบอร์ 9 แทนที่จะเป็นเบอร์ 3 และทำไมมิดฟิลด์จอมทัพของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อย่าง มาร์โค รอยส์ จึงต้องใช้เบอร์หลังเสื้อเป็นเลขสองหลักแทนที่จะเป็นหลักเดียว เรามาทำความรู้จักกับความหมายที่ซ่อนอยู่ของเบอร์เสื้อเหล่านี้กันเลย…
  • ทางการ!บาเยิร์นเปิดตัวแอร์กน็องเดซเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ เป็นแข้งใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว ด้านตัวนักเตะเปิดใจพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »