ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวทีมอื่นซื้อ!? 8 นักเตะแมนยูที่ โซลชา จับต่อสัญญา

กลัวทีมอื่นซื้อ!? 8 นักเตะแมนยูที่ โซลชา จับต่อสัญญา

Posted 10/07/2019 by siamsport

ตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" เขาก็เริ่มซื้อใจนักเตะที่มีอยู่พร้อมจับพวกเขาต่อสัญญา แม้จะไม่สามารถรั้งตัวกองกลางคนสำคัญของทีมอย่าง อังเดร เอร์เรร่า ได้ทันเวลา แต่ก็มีนักเตะถึง 8 คนแล้วที่ต่อสัญญาภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ผีแดงรายนี้ แน่นอนว่าดีลที่แฟนแมนฯยูไนเต็ด เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เราไปดูกันว่าทั้ง 8 คนนั้นมีใครกันบ้าง

8.ฟิล โจนส์ (อายุ 27 ปี)


ระยะสัญญา: ต่อสัญญา 4 ปีครึ่ง พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี
หมดสัญญา: ปี 2023

เป็นการต่อสัญญาที่แฟนผีแดงมึนงงกันเลยทีเดียว ทั้งที่เจ้าตัวอยู่ในช่วงอายุที่สมควรจะมีฟอร์มการเล่นที่พีคที่สุดในอาชีพ แต่ทว่า ฟิล โจนส์ ยังก่อความผิดพลาดให้เห็นอยู่หลายครั้งจนแฟน แมนฯยูไนเต็ด แทบจะชินกันแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า ยังรักสโมสรแห่งนี้อยู่ และยังขอบคุณ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รวมถึงทีมสตาฟฟ์โค้ชสำหรับการสนับสนุนการพัฒนาฝีเท้าของเขา

7.ฆวน มาต้า (อายุ 31 ปี)


ระยะสัญญา: ต่อสัญญา 2 ปี พร้อมขยายสัญญาอีก 1 ปี
หมดสัญญา: ปี 2021

การต่อสัญญาของกองกลางทีมชาติสเปนรายนี้มีทั้งแฟนบอลที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง สามารถถ่ายทอดวิชาให้รุ่นน้องต่อได้ แถมยังเป็นนักเตะที่มีความจงรักภักดีต่อสโมสรอีกต่างหาก แต่ทว่าฟอร์มการเล่นของเขาดูดร็อปลงตามอายุ ฤดูกาลล่าสุดก็ทำได้แค่ 3 ประตูและ 2 แอสซิสต์ เขาไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักที่ยึดตัวจริงประจำอีกต่อไปแล้ว หลายคนจึงมองว่าควรจะนำเงินค่าเหนื่อยนี้ไปให้นักเตะใหม่ดีกว่า

6.แอชลีย์ ยัง (อายุ 34 ปี)


ระยะสัญญา: ต่อสัญญา 1 ปี
หมดสัญญา: ปี 2020

อีกหนึ่งนักเตะที่ถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่สโมสรกลับเลือกที่จะต่อสัญญาเขาออกไปอีกหนึ่งปี แถมยังมีข่าวลือว่าเขาจะได้เป็นกัปตันทีมเบอร์หนึ่งในฤดูกาลนี้อีกด้วย แน่นอนว่าแฟนผีแดงไม่พอใจอย่างหนักและเกิดกระแสในแง่ลบเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามการเสริม อารอน วาน-บิสซาก้า เข้ามาน่าจะทำให้แฟนผีแดงอุ่นใจขึ้นมานิดหน่อย

5.อักเซล ตวนเซเบ้ (อายุ 21 ปี)


ระยะสัญญา: ต่อสัญญา 3 ปี พร้อมขยายสัญญาอีก 1 ปี
หมดสัญญา: ปี 2022

ก่อนหน้าจะต่อสัญญานั้น เกิดคำถามว่ากองหลังดาวรุ่งรายนี้จะมีอนาคตกับปีศาจแดงหรือไม่หลังถูกปล่อยยืมให้ แอสตัน วิลล่า เป็นฤดูกาลที่สองแล้ว แต่ในฤดูกาลล่าสุดเขามีส่วนสำคัญพา วิลล่า เลื่อนชั้นขึ้นมาพรีเมียร์ลีก โซลชา จึงรีบจับเขาต่อสัญญาทันทีและหนีบไปเล่นปรีซีซั่นหนนี้ด้วย ต้องมาดูกันว่าฤดูกาลนี้เขาจะมีโอกาสสอดแทรกขึ้นมาชุดใหญ่หรือว่าจะโดนปล่อยยืมอีกครั้ง

4.อันเดรส เปเรยร่า (อายุ 23 ปี)


ระยะสัญญา: ต่อสัญญา 4 ปี พร้อมขยายสัญญาอีก 1 ปี
หมดสัญญา: ปี 2023

เปเรยร่า ขยับขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ฟอร์มการเล่นยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ มีทั้งช็อตที่เขายิงประตูสุดสวยไปจนถึงการก่อความผิดพลาดจนทีมเสียประตู แต่ด้วยอายุที่เพิ่งเข้า 23 ปีทำให้ยังมีเวลาพัฒนาฝีมืออีกมาก ถือว่าเป็นนักเตะที่มีแววพอสมควรหากถูกจับไปเล่นอย่างถูกต้อง ถือว่าสมเหตุสมผลสำหรับการต่อสัญญา

3.สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ (อายุ 22 ปี)


ระยะสัญญา: ต่อสัญญา 4 ปี พร้อมขยายสัญญาอีก 1 ปี
หมดสัญญา: ปี 2023

กองกลางเลือดสก็อตติช ถือว่าพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างกระโดด เขาเป็นผลผลิตโดยตรงจากอคาเดมี่ของ แมนฯยูไนเต็ด  ดังนั้นเจ้าตัวมีเลือดผีแดงไหลเวียนเต็มเปี่ยม ไม่แปลกที่ โซลชา จะรีบมัดใจเขาต่อสัญญาในระยะยาว พร้อมกับมีข่าวออกมาว่า นายใหญ่ปีศาจแดง หวังจะสร้างทีมที่มีนักเตะดาวรุ่งโดยมี แม็คโทมิเนย์ เป็นคีย์แมนอีกด้วย

2.อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (อายุ 23 ปี ต่อสัญญา 5 ปี)


ระยะสัญญา: ต่อสัญญา 5 ปี
หมดสัญญา: ปี 2024

อาจจะยิงแตะหลัก 10 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ฟอร์มการเล่นยังคงไม่ถูกใจแฟนผีเท่าไหร่นักเนื่องจากยังขาดความสม่ำเสมอ โซลชา จับเขาต่อสัญญาเมื่อเดือนมกราคมหลังจากนั้นเขาก็เล่นได้ไม่ดีเหมือนเก่าแถมสื่อก็แฉว่า นายใหญ่ปีศาจแดงไม่พอใจทัศนคติของเจ้าตัวอีกด้วย อย่างไรก็ตามเขาเพิ่งจะอายุ 23 ปีซึ่งถือว่ากำลังจะเข้าสู่ช่วงพีคของอาชีพ ปีกชาวฝรั่งเศสยังเป็นผู้เล่นที่มีสกิลดูดีกว่านักเตะหลายคนที่มีอยู่ หากตอนนี้เขาไม่ต่อสัญญาเชื่อว่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปจะเข้ามารุมจีบกันแน่

1.มาร์คัส แรชฟอร์ด (อายุ 21 ปี ต่อสัญญา 4 ปี พร้อมขยายสัญญาอีก 1 ปี)


ระยะสัญญา: ต่อสัญญา 4 ปี พร้อมขยายสัญญาอีก 1 ปี
หมดสัญญา: ปี 2023

ด้วยอายุแค่ 21 ปีเท่านั้นแถมยังผ่านการลงสนามไปทั้งสิ้น 170 นัด ทำได้ 45 ประตูให้ "ปีศาจแดง" ไม่แปลกใจที่สโมสรจะรีบจับเขาต่อสัญญาอย่างรวดเร็ว แต่หลายคนมองว่าค่าเหนื่อยราว 300,000 ปอนด์ที่เขาได้รับนั้นสูงเกินไปเมื่อเทียบกับฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของเขา แรชฟอร์ด ยังคงต้องพัฒนาฟอร์มอีกมากรวมทั้งเรื่องนอกสนามโดยเฉพาะการใช้โซเชี่ยลที่เป็นประเด็นอย่างหนักช่วงที่ผ่านมา  โซลชายังเชื่อว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์สูงของอังกฤษสำหรับรุ่นนี้  ต้องมาดูกันว่าเขาจะโชว์ฟอร์มให้หลายคนลืมค่าเหนื่อยสุดแสนแพงนี้ได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »