ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินยืนกรานไม่คิดลายูเวนตุสซัมเมอร์นี้แน่

อิกวาอินยืนกรานไม่คิดลายูเวนตุสซัมเมอร์นี้แน่

Posted 10/07/2019 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนกรานว่าจะไม่บอกลา ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมันก็ทำให้ "เบียงโคเนรี่" เซ็งพอตัว เพราะเดิมทีพวกเขาอยากขาย อิกวาอิน เพื่อเอาเงินไปขอซื้อ เมาโร อีการ์ดี้

    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

    ถึงแม้ฤดูกาลก่อน อิกวาอิน จะไปเล่นแบบยืมตัวกับทั้ง เอซี มิลาน และ เชลซี แต่เขาก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังชนิดที่ไม่มีใครอยากเก็บเขาเอาไว้กับทืมต่อ ส่งผลให้เจ้าตัวต้องกลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "เบียงโคเนรี่" มองว่าเขาเป็นส่วนเกินของทีมแล้ว ซึ่งมันก็มีข่าวลือว่า อาแอส โรม่า สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ

    อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต อิตาเลีย บอกว่า อิกวาอิน ยืนกรานว่าจะยังไม่ไปไหนทั้งนั้น โดยเขายังมั่นใจว่าจะโชว์ฟอร์มเก่งจนทำให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ประทับใจได้ เพราะเดิมทีทั้งคู่ก็เคยร่วมงานกันทั้งที่ นาโปลี และ เชลซี มาแล้ว โดยอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ยังจ้างครูฝึกส่วนตัวมาช่วยเขาเพื่อทำให้มั่นใจว่าพอถึงช่วงเก็บตัวซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่น แล้วนั้น เขาจะมีสภาพที่ฟิตปั๋งด้วย

    ทั้งนี้ การที่ อิกวาอิน ไม่ยอมย้ายทีมทำให้ ยูเวนตุส เซ็งพอตัว เพราะพวกเขากำลังต้องการเงินไปซื้อ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกคนดังของ อินเตอร์ มิลาน และเชื่อว่าแข้งวัย 31 ปีน่าจะทำเงินให้ทีมได้เยอะพอตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเสริมไม่หยุด! โรเมโรเข้าตรวจร่างกายอีกราย
    เบียงโคเนรีกำลังจะได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมอีกราย เมื่อกองหลังจากเจนัวเดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว คริสเตียน โรเมโร แนวรับจากเจนัว เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส แล้ว คาดค่าตัว 15-20 ล้านยูโร กองหลังชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งย้ายมาเล่นกับ เจนัว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 1.65 ล้านยูโร พร้อมกลายเป็นกำลังหลักในแผงหลังของทีมทันที เมื่อพลาดเกมลีกไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น
  • ทีเด็ดตู้เย็น !! สื่อเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยุ ยูเวนตุส รีบซื้อ โรเมลู ลูกากู ร่วมทัพ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพยายามแนะนำบอร์ดบริหารของทีมให้คว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าตู้เย็นของ แมนยู มาร่วมทัพ จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2562
  • แมนยูตัดใจเหอะ!ปูดเดอลิทก์ตกลง5ปีซบยูเวนตุส
    สื่อผู้ดี รายงานเพิ่มว่า มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังเนื้อหอม ได้ตกลงสัญญา 5 ปีกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 10 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงระยะสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • ไรโอล่ายันเดอลิกท์ตกลงเงื่อนไขกับยูเวนตุสแล้
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ บอกเอง กองหลังอนาคตไกลบรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ไปแล้ว พร้อมบอกว่าที่จริง อาแจ็กซ์ เคยสัญญาเมื่อปีก่อนว่าจะยอมปล่อย เดอ ลิกท์ ถ้าเจ้าตัวยอมอยู่กับทีมต่อ 1 ซีซั่น หากพวกเขาได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »