ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไร้ชื่อเมสซี่!แบโผทีมยอดเยี่ยมศึกโกปาฯ

ไร้ชื่อเมสซี่!แบโผทีมยอดเยี่ยมศึกโกปาฯ

Posted 10/07/2019 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2019 ขณะที่ บราซิล ชาติเจ้าภาพและแชมป์รายการนี้ มีนักเตะติดทีม 5 คน

    ฝ่ายวิเคราะห์ด้านเทคนิคของสมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล) ประกาศทีมยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2019 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งไม่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนดังของทีมชาติอาร์เจนตินาอยู่ในทีมชุดดังกล่าว

    เมสซี่ มีผลงานที่เลวร้ายในศึก โกปา อเมริกา 2019 หลังจากทำไปเพียง 1 ประตูตลอดทั้งรายการ แถมเขายังตกเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลกจากการด่ากรรมการและ คอนเมโบล อย่างหนัก จนถึงขั้นกล่าวหาองค์กรลูกหนังของอเมริกาใต้ว่าทำทุกทางเพื่อช่วยให้ บราซิล เป็นแชมป์ด้วย

    สำหรับคนที่ถูกเลือกให้เป็นกองหน้าของทีมยอดเยี่ยมชุดนี้นั้น ได้แก่ เปาโล เกร์เรโร่ หัวหอกจอมเก๋าของทีมชาติเปรูที่ทำไป 3 ประตู, เอแวร์ตอน กองหน้าตัวริมเส้นของทีมชาติบราซิลที่ยิงไป 3 ลูกเหมือนกัน และ ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะจาก โคลอมเบีย

    ขณะที่แดนกลางมีอยู่ 3 คน ประกอบด้วย อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี, อาร์ตูร์ กองกลางของทัพ "เซเลเซา" และ เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ด้านกองหลัง 4 คนประกอบไปด้วย ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจาก บราซิล, มิเกล ตราอูโก้ แบ็กซ้ายจาก เปรู, ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ บราซิล และ โฮเซ่ คิเมเนซ ปราการหลังจากอุรุกวัย ส่วนผู้รักษาประตูได้แก่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิลจาก ลิเวอร์พูล ที่ตลอดทั้งรายการนี้เสียไปเพียง 1 ลูก

    สรุปทีมยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2019 ตามการจัดของฝ่ายวิเคราะห์ด้านเทคนิคของ คอนเมโบล โดยใช้ระบบ 4-3-3

    ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์ (บราซิล)
    กองหลัง : กมิเกล ตราอูโก้ (เปรู), ติอาโก้ ซิลวา (บราซิล), โฮเซ่ คิเมเนซ (อุรุกวัย), ดาเนี่ยล อัลเวส (บราซิล)
    กองกลาง : อาร์ตูโร่ วิดาล (ชิลี), อาร์ตูร์ (บราซิล), เลอันโดร ปาเรเดส (อาร์เจนตินา)
    กองหน้า : เอแวร์ตอน (บราซิล), เปาโล เกร์เรโร่ (เปรู), ฮาเมส โรดริเกซ (โคลอมเบีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »