ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชายันผีไม่จำเป็นต้องขายใคร, อัดสื่อโจมตีป็อกบา

โซลชายันผีไม่จำเป็นต้องขายใคร, อัดสื่อโจมตีป็อกบา

Posted 10/07/2019 by goal.com

กุนซือปีศาจแดงยืนยันสโมสรไม่จำเป็นต้องขายนักเตะ พร้อมตำหนิสื่อที่เอาแต่เล่นข่าวโจมตีกองกลางเฟร้นช์แมน

โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของแมนฯยูฯ ยืนยัน พวกเขาไม่จำเป็นต้องขายนักเตะออกจากทีม พร้อมตำหนิสื่อที่เอาแต่เขียนข่าวโจมตี ปอล ป็อกบา

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้ หลังจาก มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของเขา ออกมาให้สัมภาษณ์กดดันปีศาจแดง ท่ามกลางความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

"สำหรับผม มันเป็นเรื่องปกติ เมื่อคุณอยู่กับแมนฯยูณ คุณคาดหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในซัมเมอร์" โค้ชชาวนอร์เวย์ กล่าว

"ผมคุยกับป็อกบา, ผมคุยกับรอม, แรชชี และเจสซี ผมคุยกับนักเตะทุกคนไม่มากก็น้อยตลอดช่วงซัมเมอร์ คุณติดต่อกับพวกเขาอยู่ตลอด เท่าที่ผมรู้จนถึงตอนนี้ เรายังไม่ได้รับข้อเสนอคว้านักเตะของเราเลย ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องพูด นักเตะส่วนใหญ่ของเรามีสัญญาในระยะยาว เราคือแมนฯยูฯ เราไม่จำเป็นต้องขายนักเตะ"

"สิ่งที่ผมอยากพูดถึงปอล ตัวอย่างเช่น มันดูเหมือนจะเป็นพวกสื่อนี่แหละ ผมไม่อยากเรียกแบบนั้น แต่มันมีวาระซ่อนเร้นที่โจมตีตัวปอล"

"เขายอดเยี่ยมมาก เขาเป็นมืออาชีพมาก ๆ เขาไม่เคยเป็นปัญหา เขามีความเห็นอกเห็นใจ"

"ตัวอย่างเช่น เจสซีกับปอลเดินด้วยกันเมื่อวานนี้ และถูกถ่ายทอดออกมาว่าเด็กสองคนนี้ทะเลาะกัน ผมรู้ว่าพวกคุณ (สื่อ) มาที่นี่เพื่อขายข่าว แต่พวกเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน พวกเขาเป็นมืออาชีพกันหมด ปรีซีซันมันดีมากจนถึงตอนนี้"

"ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อพูดถึงทั้งทีม ปรีซีซัน และฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ปอลไม่เคยเอาตัวเองออกจากทีม เขาต้องการลงเล่นเสมอ เขาช่วยทีมอย่างดีที่สุด และผมพูดอะไรไม่ได้อีกแล้ว"

"เอเยนต์ก็พูดอยู่ตลอดเวลาแหละ อย่างที่ผมบอก เรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรอื่น นั่นคือสิ่งที่ผมพูดได้ถึงเรื่องนี้"

"ปอลไม่เคยทำให้ผมกังวล เมื่อเขาอยู่ในสนาม เขาทำงานหนักเสมอ เขาคือมืออาชีพตัวจริง เขาคือเด็กที่ภูมิใจ"

"คำตอบเดิมอีกแล้ว ผมไม่สามารถนั่งอยู่นี่เพื่อพูดถึงปอลและสิ่งที่เอเยนต์พูดอย่างเดียวนะ เขายังเหลือสัญญากับทีม และเขายอดเยี่ยมมากนับตั้งแต่กลับมาซ้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัวทีมอื่นซื้อ!? 8 นักเตะแมนยูที่ โซลชา จับต่อสัญญา
    ตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" เขาก็เริ่มซื้อใจนักเตะที่มีอยู่พร้อมจับพวกเขาต่อสัญญา แม้จะไม่สามารถรั้งตัวกองกลางคนสำคัญของทีมอย่าง อังเดร เอร์เรร่า ไ
  • ไม่ธรรมดา! 5 เหตุผลที่แมนยูควรซิว 'เลอมิน่า' เสริมกลาง
    ถือเป็นตัวละครลับของจริงสำหรับ มาริโอ เลอมิน่า กองกลางจอมแกร่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน เพราะตอนนี้เขากำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพชนิดชวนให้เซอร์ไพรส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนว่า "ปีศาจแดง" จะเอาจริงเสียด้วย เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า พวกเขาได้มีการติดต่อไปหา "นักบุญ" แล้ว ดังนั้นเรามาดูกันหน่อยดีกว่าว่า เพราะเหตุใด เลอมิน่า ถึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • สกายตีงูบินคุยผีวีกนี้เดินเครื่องดีลลูกากู
    ตัวแทนของ อินเตอร์ มิลาน มีกำหนดเดินทางมายังเกาะอังกฤษภายในสัปดาห์นี้ เพื่อเดินหน้าพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมมาร่วมทีม ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต นิวส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »