ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดราม่า?โควัชเผยฮุมเมิ่ลส์ย้ายเพราะไม่คิดสู้เอง

ดราม่า?โควัชเผยฮุมเมิ่ลส์ย้ายเพราะไม่คิดสู้เอง

Posted 10/07/2019 by siamsport

นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เลือกลา "เสือใต้" เพราะไม่ต้องการอยู่สู้แย่งตำแหน่งในทีม แต่บอกว่าที่จริงครึ่งหลังของซีซั่นก่อน ฮุมเมิ่ลส์ ก็เล่นได้ดีมากๆ

    นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าสาเหตุที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนดังย้ายกลับไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเพราะเขาไม่ต้องการอยู่แย่งตำแหน่งในทัพ "เสือใต้"

    หลังย้ายกลับมาอยู่กับ บาเยิร์น ได้ราว 3 ปี ฮุมเมิ่ลส์ ก็ตัดสินใจหวนซบ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 38 ล้านยูโร (ประมาณ 1,368 ล้านบาท) โดยในฤดูกาลก่อนเขาได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 21 นัดเท่านั้น หลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมรับ

    โควัช เผยว่า "มัทส์ เล่นได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล มันก็เหมือนกับที่ (ประธาน บาเยิร์น) อูลี่ เฮอเนส บอกนั่นแหละว่าตอนจบฤดูกาล มัทส์ เข้ามาหาเรา แล้วถามว่าโควตาตำแหน่งในการลงเล่นของฤดูกาลใหม่เป็นยังไง"

    "นิคลาส ซือเล่ เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ แถมเขายังเป็นตัวจริงให้ทีมชาติด้วย ส่วน ลูก้าส์ (แอร์กน็องเดซ) น่ะ เราก็ซื้อเขาเพราะเราอยากให้เขาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็ก การแย่งตำแหน่งมันหมายความว่านักเตะที่เก่งที่สุดจะได้ลงเล่นในท้ายที่สุด ดังนั้นในกรณีนี้ มัทส์ ก็อยากเลี่ยงเรื่องนั้น ซึ่งเราก็ยอมรับมัน และผลลัพธ์ก็คือการที่ตอนนี้เขาไปเล่นให้ เบเฟาเบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งจริง!โควัชเชื่อซาเน่ยกระดับบาเยิร์นได้แน่
    นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ลีรอย ซาเน่ จะช่วยยกระดับให้ทีมได้อย่างแน่นอน หากเจ้าตัวทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาร่วมก๊วน "เสือใต้" พร้อมชม อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งแข้งที่เก่งมากๆ
  • รับไม่ได้!มัทเธอุสจวกนอยเออร์ออกข่าวเล็งชิ่งบาเยิร์น
    โลธาร์ มัทเธอุส ออกโรงเฉ่ง มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น ยับเยิน หลังเอเยนต์ของเจ้าตัวออกมาบอกว่า นอยเออร์ พร้อมหันหลังให้ "เสือใต้" ชี้ ถ้าเกิด นอยเออร์ มีปัญหาจริงๆ ก็ควรจะพูดกับผู้บริหารโดยตรง
  • เบอร์เสื้อนั้นสำคัญไฉน?
    เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าทำไมยอดดาวยิงของบาเยิร์น มิวนิคอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถึงต้องใส่เสื้อเบอร์ 9 แทนที่จะเป็นเบอร์ 3 และทำไมมิดฟิลด์จอมทัพของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อย่าง มาร์โค รอยส์ จึงต้องใช้เบอร์หลังเสื้อเป็นเลขสองหลักแทนที่จะเป็นหลักเดียว เรามาทำความรู้จักกับความหมายที่ซ่อนอยู่ของเบอร์เสื้อเหล่านี้กันเลย…
  • ทางการ!บาเยิร์นเปิดตัวแอร์กน็องเดซเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ เป็นแข้งใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว ด้านตัวนักเตะเปิดใจพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »