ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไม่ท้อ!อินเตอร์เตรียมบินเจรจาแมนยูสู่ขอลูกากูอีกครั้

ยังไม่ท้อ!อินเตอร์เตรียมบินเจรจาแมนยูสู่ขอลูกากูอีกครั้

Posted 10/07/2019 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว อินเตอร์ เตรียมที่จะส่งคนไปเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อพยายามดึง โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียมไปร่วมทีมให้ได้ โดยปัญหาใหญ่ในตอนนี้คือ "ปีศาจแดง" อยากได้ค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ ซึ่ง อินเตอร์ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น

    เจ้าหน้าที่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะเดินทางไปยังประเทศสหราชอาณาจักรภายในสัปดาห์นี้ เพื่อยกระดับการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียมไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อินเตอร์ ตกเป็นข่าวกับ ลูกากู ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่นชื่นชอบฝีเท้าของแข้งรายนี้มานานแล้ว ขณะที่แข้งวัย 26 ปีก็เหมือนว่าอยากจะย้ายทีมเพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ต้องกลายเป็นหัวหอกเบอร์ 2 ในทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมเจ้าตัวยังเคยบอกว่าอยากลองไปเล่นในอิตาลีดูบ้างด้วย

    ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะขาย ลูกากู เหมือนกัน แต่ปัญหาก็คือตลอดเวลาที่ผ่านมา อินเตอร์ ไม่สามารถให้เงินค่าตัวตรงตามที่ "ปีศาจแดง" ต้องการได้ หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงินสูงถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยเขาออกจากทีม โดยถึงแม้ อินเตอร์ จะเคยพยายามเจรจาเพื่อขอที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับแถมนักเตะบางคนให้ แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่สนใจข้อเสนอแบบนั้น เพราะพวกเขาต้องการเงินเพียงอย่างเดียว

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ลูกากู ต้องการให้การย้ายทีมมันได้ข้อสรุปโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วย แต่ตอนนี้เขาก็ยังแสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มที่ ในระหว่างที่ทีมไปทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินยืนกรานไม่คิดลายูเวนตุสซัมเมอร์นี้แน่
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนกรานว่าจะไม่บอกลา ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมันก็ทำให้ "เบียงโคเนรี่" เซ็งพอตัว เพราะเดิมทีพวกเขาอยากขาย อิกวาอิน เพื่อเอาเงินไปขอซื้อ เมาโร อีการ์ดี้
  • บาร์ซ่าเมินข้อเสนออินเตอร์ "เนียงโกลัน" แลก "วิดัล"
    "ต่างดาว"บาร์เซโลน่าตอบปฏิเสธข้อเสนอจาก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานที่เสนอรัดย่า เนียงโกลันมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมมาขอแลกตัวอาร์ตูโร่ วิดาลห้องเครื่องจอมขยัน
  • ซาเน็ตติปัดข่าวบาร์เซโลน่าเล็งฉกมาร์ติเนซ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปัดข่าวเรื่อง บาร์เซโลน่า กำลังเล็งกระชากตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พร้อมย้ำ มาร์ติเนซ เป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "งูใหญ่"
  • อินเตอร์หน้าหงาย!แมนยูปัดข้อเสนอเงินแถมแข้งดังซื้อลูกากู
    สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ต้องหงายเงิบเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอเงินบวกนักเตะเด็ดอย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน หรือ เมาโร่ อิการ์ดี้ เพื่อหวังให้ปล่อย โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์มาสวมชุด "งูใหญ่" ซัมเมอร์นี้ พร้อมย้ำชัดหากต้องการนักเตะก็จ่ายเงินมาเต็มจำนวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »