ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยูสะดุ้ง!บาเยิร์นแอบเหล่โอลโม่ด้วย

แมนยูสะดุ้ง!บาเยิร์นแอบเหล่โอลโม่ด้วย

Posted 11/07/2019 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น หันมาเหล่ ดานี่ โอลโม่ กองกลางอนาคตไกลของ ดินาโม ซาเกร็บ ด้วย แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นกาหัวแข้งชาวสแปนิชเป็นเป้าหมายหลัก

    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นทีมล่าสุดที่สนใจจะคว้าตัว ดานี่ โอลโม่ กองกลางดาวรุ่งของ ดินาโม ซาเกร็บ ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

    โอลโม่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ซาเกร็บ ในฤดูกาล 2018-19 ด้วยการทำไป 12 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 44 นัดในทุกรายการ นอกจากนี้ เขายังช่วยให้ทีมชาติสเปนได้แชมป์ ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วย

    ฟอร์มดังกล่าวทำให้หลายทีมตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว โอลโม่ อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาเยิร์น ก็หันมาให้ความสนใจที่จะดึงแข้งวัย 21 ปีไปเสริมแกร่งเช่นกัน เพียงแต่ตอนนี้พวกเขายังไม่ได้กำหนดให้ โอลโม่ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ โดยมันขึ้นอยู่กับว่า "เสือใต้" จะดึง ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแกร่งได้รึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่า?โควัชเผยฮุมเมิ่ลส์ย้ายเพราะไม่คิดสู้เอง
    นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เลือกลา "เสือใต้" เพราะไม่ต้องการอยู่สู้แย่งตำแหน่งในทีม แต่บอกว่าที่จริงครึ่งหลังของซีซั่นก่อน ฮุมเมิ่ลส์ ก็เล่นได้ดีมากๆ
  • เก่งจริง!โควัชเชื่อซาเน่ยกระดับบาเยิร์นได้แน่
    นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ลีรอย ซาเน่ จะช่วยยกระดับให้ทีมได้อย่างแน่นอน หากเจ้าตัวทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาร่วมก๊วน "เสือใต้" พร้อมชม อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งแข้งที่เก่งมากๆ
  • รับไม่ได้!มัทเธอุสจวกนอยเออร์ออกข่าวเล็งชิ่งบาเยิร์น
    โลธาร์ มัทเธอุส ออกโรงเฉ่ง มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น ยับเยิน หลังเอเยนต์ของเจ้าตัวออกมาบอกว่า นอยเออร์ พร้อมหันหลังให้ "เสือใต้" ชี้ ถ้าเกิด นอยเออร์ มีปัญหาจริงๆ ก็ควรจะพูดกับผู้บริหารโดยตรง
  • เบอร์เสื้อนั้นสำคัญไฉน?
    เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าทำไมยอดดาวยิงของบาเยิร์น มิวนิคอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถึงต้องใส่เสื้อเบอร์ 9 แทนที่จะเป็นเบอร์ 3 และทำไมมิดฟิลด์จอมทัพของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อย่าง มาร์โค รอยส์ จึงต้องใช้เบอร์หลังเสื้อเป็นเลขสองหลักแทนที่จะเป็นหลักเดียว เรามาทำความรู้จักกับความหมายที่ซ่อนอยู่ของเบอร์เสื้อเหล่านี้กันเลย…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »