ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูกรัก!อันเชลอตติมั่นฮาเมสไปได้สวยกับนาโปลี

ลูกรัก!อันเชลอตติมั่นฮาเมสไปได้สวยกับนาโปลี

Posted 11/07/2019 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ นาโปลี มั่นใจ ฮาเมส โรดริเกซ จะทำผลงานได้ดีกับทีมของตน เพราะว่าดาวเตะชาวโคลอมเบียสามารถเล่นได้ทุกบทบาทในตำแหน่งกองกลาง

    คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อว่า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียจะไม่มีปัญหากับการเล่นให้ทีมของตน ถ้าเกิดเจ้าตัวย้ายมาอยู่กับทีมจริงๆ

    โรดริเกซ จำเป็นต้องกลับมาอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา ซึ่งมันก็ทำให้ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมต่อทันที เพราะเชื่อกันว่าเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว"

    ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมาทีมที่มีข่าวกับ โรดริเกซ มีทั้ง นาโปลี และ แอตเลติโก มาดริด โดยหลายฝ่ายมองว่า นาโปลี มีโอกาสได้เขาไปร่วมทัพมากกว่า แถมมันถึงขนาดลือกันว่า นาโปลี พร้อมที่จะยกเสื้อเบอร์ 10 ให้เขา เพื่อเป็นการเกลี้ยกล่อมแข้งวัย 27 ปี ให้มาเล่นในถิ่น ซาน เปาโล ด้วย ถึงแม้ นาโปลี จะยกเลิกเสื้อเบอร์ดังกล่าวเพื่อเป็นเกียรติแก่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ไปแล้วก็ตาม แต่จนแล้วจนรอดทีมของ อันเชลอตติ ก็ยังไม่สามารถปิดดีลได้สักที

    กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าเขาจะมาอยู่กับเรารึเปล่า แต่เราหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาสามารถเล่นได้ทุกบทบาทในแผงกองกลาง ผมเคยใช้เขาเป็นทั้งปีกซ้าย, เป็นจอมทัพหมายเลข 10 หรือแม้กระทั่งปีกขวามาแล้ว"

    "ตำแหน่งที่เขาจะลงเล่นน่ะมันไม่ใช่ปัญหาเลย เขาสามารถปรับตัวเล่นตามตำแหน่งต่างๆ ได้ เขาเล่นได้หลายตำแหน่ง ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะได้สวมเสื้อเบอร์ 10 รึเปล่าเนี่ย มันไม่ใช่เรื่องสำคัญหรอก สิ่งที่สำคัญคือการที่เขาจะได้ใส่เสื้อของ อัซซูร์รี่ (ฉายาของ นาโปลี) ต่างหาก เบอร์เสื้อของเขามันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย แต่เขาก็ต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับทีมสักหน่อย และมีความอดทนในการเล่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »